TIN TỨC » Dòng sự kiện

Cô chủ Lăng Ngọc Thi chia sẻ bản lĩnh kinh doanh thành công

Thứ ba, 29/06/2021 08:17

Lăng Ngọc Thi là cô gái trẻ đầy tự tin, nhiệt huyết khi quyết tâm theo đuổi con đường kinh doanh đầy cạnh tranh và thử thách. Ngọc Thi không chỉ là cô gái gặt hái được nhiều thành quả trong công việc mà còn khẳng định được uy tín, vị trí của mình đối với lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Ngọc Thi tự tin với lĩnh vực làm đẹp vì cô đã dành rất nhiều tâm huyết và đam mê để theo đuổi nó. Ấp ủ ước mơ từ những năm trung học nhưng đến khi rời khỏi ghế nhà trường, cô mới chính thức bước vào con đường kinh doanh. Ban đầu cũng gặp rất nhiều khó khăn, nhất là kinh nghiệm của cô được tích lũy vẫn đang cần thời gian để hoàn thiện. Nhưng là một người ham học hỏi và thông minh, Ngọc Thi đã nhanh chóng thích nghi và làm quen dần với công việc kinh doanh một cách thuận lợi.

Ngọc Thi sinh ra và lớn lên ở Thành phố Hồ Chí Minh, cô cũng nhận thấy sự quan tâm đặc biệt của mình đối với ngành làm đẹp. Vì thế khi có đủ điều kiện để tự đứng ra kinh doanh, cô cảm thấy rất hào hứng và hạnh phúc. Ngọc Thi đã đi từ những bước đầu tiên và dần khẳng định được uy tín của mình trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm và các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Ngọc Thi chia sẻ rằng đối với người phụ nữ, điều quan tâm và lo lắng của họ luôn là ngoại hình. Cô mong rằng những sản phẩm làm đẹp chất lượng của mình có thể giúp nhiều người thay đổi được diện mạo, trở nên xinh đẹp tuyệt vời hơn. Chính vì lý tưởng ấy mà Ngọc Thi luôn nỗ lực để có thể mang đến những giá trị bền vững nhất cho hàng trăm ngàn phụ nữ Việt.

Kinh doanh vốn là đam mê nên dù gặp nhiều trở ngại, thách thức cũng không thể làm cho cô gái trẻ Ngọc Thi nản lòng. Cô luôn lấy đó làm động lực để có thể theo đuổi đến cùng và còn là tấm gương độc lập, tài năng được nhiều người ngưỡng mộ noi theo.

Đạt được nhiều thành công và ngày càng khẳng định được uy tín của thương hiệu kinh doanh mang tên mình – Lăng Ngọc Thi cũng được biết đến là một cô gái xinh đẹp, có gu thời trang tốt và phong cách tự tin, thanh lịch. Chính những nét nổi bật ấy giúp cho Ngọc Thi tạo được ấn tượng và thiện cảm đối với mọi người xung quanh.

Hiện nay cô đang là chủ sở hữu một cơ sở kinh doanh mang tên Lăng Ngọc Thi và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để trải nghiệm các dịch vụ chất lượng hàng đầu. Cô cho biết thêm mình sẽ mở rộng các sản phẩm mỹ phẩm và nâng cấp các dịch vụ làm đẹp để làm hài lòng tất cả mọi khách hàng, đặc biệt là những khách hàng khó tính nhất.

Hy vọng trong tương lai gần, cô gái trẻ 9x Lăng Ngọc Thi sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường theo đuổi công việc kinh doanh của mình. Nếu bạn quan tâm và muốn biết nhiều thông tin thú vị về cô gái tài năng xinh đẹp Ngọc Thi, có thể liên hệ qua địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/thi.ngoc.14855377.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới