TIN TỨC » Dòng sự kiện

Cô giáo dùng bật lửa đốt vùng kín bé trai

Thứ năm, 03/07/2014 13:45

Truyền thông và các bậc phụ huynh TQ đang vô cùng phẫn nộ trước thông tin một bé trai 5 tuổi đi học mầm non bị cô bạo hành.

6 giờ chiều ngày 30/6, khi đón con về từ trường mẫu giáo khu Bạch Vân, Quảng Châu (Trung Quốc), anh Lin (tên nhân vật đã được thay đổi) bàng hoàng phát hiện con trai 5 tuổi của mình bị sưng tấy toàn bộ  phần dưới cơ thể. Gặng hỏi con nhiều lần, cậu bé mới lí nhí thú nhận với bố rằng vết đau này do cô giáo làm. Tuy nhiên khi anh Liu thông báo vụ việc, ban giám hiệu trường mầm non này kiên quyết phủ nhận.

Cậu bé 5 tuổi rụt rè trả lời truyền thông

Vùng kín của em bị sưng đỏ và có dấu hiệu bị đánh đập chèn ép.

Trả lời các phóng viên Trung Quốc, bé trai 5 tuổi cho biết khi đến lớp mẫu giáo, cậu bé đã làm hỏng bàn và xé sách của một bạn cùng lớp. Chính vì vậy, em đã được đưa tới phòng học múa. Ở đây, có một cô giáo đã cầm lấy bộ phận sinh dục của em và một nam giáo viên khác cầm bật lửa đốt cháy. Bà ngoại của cậu bé cũng chỉ cho các phóng viên thấy một vết đen trông giống vớt vết lửa đốt bám lại trên chiếc áo khoác màu đỏ của cháu mình.

Vết đen trên áo khoác được người nhà cậu bé cho là vết đốt 

Anh Liu vô cùng phẫn nộ trước hành động độc ác của các bảo mẫu trường mầm non.

Theo ban giám hiệu trường mầm non, camera của trường học chỉ ghi lại được những hình ảnh cậu bé làm hỏng bàn ở khu vực lớp học, đồng thời từ chối cung cấp đoạn video trong phòng học nhạc. Gia đình của em bé nghi ngờ nhà trường đã tìm cách xóa đoạn video này để chối bỏ trách nhiệm. Thêm vào đó, anh Liu còn cho biết gia đình đã nhận được một cuộc gọi đe dọa từ số điện thoại lạ. Tuy nhiên, tất cả giáo viên trong trường đều đồng loạt không thừa nhận đã xảy ra vụ việc này.

Hiện nay, vùng kín của cậu bé bị sưng đỏ và em luôn khóc mỗi khi đi tiểu vì đau và rát.

Cảnh sát điều tra đã vào cuộc để tìm hiểu chính xác sự vụ.

Camera chỉ ghi lại được khu vực lớp học và chiếc bàn bị cậu bé làm hỏng.

Cảnh sát điều tra đã vào cuộc để tìm hiểu chính xác sự vụ.

Theo Khampha.vn