TIN TỨC » Dòng sự kiện

Cô giáo mầm non bị đâm nhiều nhát giả chết để... sống sót

Thứ tư, 19/06/2013 09:40

Cô giáo mầm non bị đâm nhiều nhát giả chết để... sống sót.

Chiều 18/6, các bác sĩ Khoa Hồi sức cấp cứu bệnh viện 175, TP.HCM, cho biết hiện sức khỏe của chị Trần Thị Thanh Huyền (SN 1992, quê Phú Thọ, tạm trú Q.Gò Vấp, TP.HCM), giáo viên trường mầm non Một Tháng Sáu (Q.Gò Vấp) đã qua cơn nguy kịch, có thể tiếp xúc được với người nhà.

Tuy nhiên, chị H. vẫn phải thở bằng máy oxy và đang được truyền đạm. Vết thương thấu ngực, thấu thận, gan; thủng hông tràng, đại tràng của bệnh nhân cũng đã được các bác sĩ khâu lại. Theo các bác sĩ, điều trị khoảng 1 tuần nữa bệnh nhân có thể xuất viện.

Hung thủ đâm cô giáo đang được các y bác sĩ tích cực chăm sóc.

Chị H. cho biết có quen với Bùi Tiến Hiệp (SN 1991), cùng quê Phú Thọ trên một chuyến xe khách. Nhưng chỉ là mối quan hệ xã giao chứ không có tình cảm gì với anh ta cả. Tuy nhiên Hiệp thường xuyên gọi điện hẹn gặp nhưng chị H. né tránh.

"Bẵng đi một thời gian không gặp, tôi vào TP.HCM xin dạy học, do không có tình cảm nên nhiều lần từ chối lời tỏ tình của Hiệp. Anh ta có hỏi địa chỉ nhà nhưng tôi không cho", chị Huyền nói. Tán tỉnh không được, Hiệp quay sang hận thù và nhiều lần nhắn tin đe dọa giết. Không dám tâm sự cùng ai, chị Huyền chỉ dám mượn trang cá nhân để giãi bày.

"Cũng như thường lệ, sáng sớm 16/7 tôi chạy xe máy tới trường, nhưng vừa tới đầu hẻm thì bất thình lình bị Hiệp lao tới đâm liên tiếp vào ngực, bụng, máu chảy ướt hết áo. Trong lúc hoảng loạn nhưng tôi cũng còn chút tỉnh táo nên giả chết bằng cách nhắm mắt nằm bất động để Hiệp tưởng tôi đã tắt thở mà không đâm nữa. Tưởng tôi chết, Hiệp cầm dao tự đâm nhiều nhát vào người để tự sát. May mắn là cả tôi và Hiệp đã được đưa đi cấp cứu kịp thời", chị Huyền kể lại.

Các bác sĩ cũng cho biết tình trạng sức bệnh nhân Hiệp đã ổn định và cơ quan điều tra đã tiến hành lấy lời khai. Bước đầu Hiệp khai nhận có tình cảm với chị Huyền nhưng nghi ngờ chị quen người khác nên đã nảy sinh ý định giết rồi tự sát. Do mới qua cơn nguy kịch nên cơ quan điều tra đang chờ cả nạn nhân và hung thủ dần ổn định sức khỏe mới tiếp tục lấy lời khai để điều tra sự việc.

Theo Infonet.vn