TIN TỨC » Dòng sự kiện

Công Phượng chia tay HAGL, sang Nhật thi đấu ở J.League 1

Chủ nhật, 25/12/2022 09:50

Trên trang website chính thức của Yokohama FC, đội bóng này vừa công bố tân binh Nguyễn Công Phượng.

Kết thúc V.League 2022, Công Phượng chính thức hết hợp đồng với HAGL. Ngay sau đó, tiền đạo này đã quyết định xuất ngoại và điểm đến lần này chính là Nhật Bản.

Cách đây ít phút, fanpage và trang chủ của CLB Yokohama FC đã công bố tân binh Nguyễn Công Phượng. Chân sút của Việt Nam sẽ thi đấu cho đội bóng này tại J.League 1 (giải đấu cao nhất Nhật Bản) kể từ mùa tới với bản hợp đồng 3 năm.

Công Phượng chia tay HAGL, sang Nhật thi đấu ở J.League 1

Việc gia nhập Yokohama FC sẽ giúp chân sút của ĐT Việt Nam có thêm những kinh nghiệm quý giá để phát triển bản thân. Thông qua trang chủ CLB, Công Phượng khẳng định: “Tôi rất vui khi được gia nhập Yokohama FC. Đây là khởi đầu mới trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Giải đấu mới, đồng đội mới và thách thức mới đang chờ đợi tôi phía trước nhưng tôi đã sẵn sàng để đối mặt và giúp CLB có được những thành công.

Tôi sẽ luôn cố gắng hết sức khi khoác áo Yokohama FC. Hãy ủng hộ chúng tôi trong những trận đấu sắp tới. Tôi rất mong chờ được gặp các bạn”.

Ở tuổi 25, Công Phượng đã trải qua nhiều CLB như Incheon (Hàn Quốc), Sint Truidense (Bỉ) hay Mito Hollyhock (Nhật Bản) song đều chưa có được thành công khi xuất ngoại. Do vậy, người hâm mộ rất kỳ vọng sẽ được nhìn thấy Phượng tỏa sáng ở J.League 1 trong màu áo Yokohama FC.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới