TIN TỨC » Dòng sự kiện

Công Phượng rời bỉ về CLB TP.HCM, kết thúc hành trình 'buồn' tại trời Âu

Chủ nhật, 22/12/2019 08:35

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức chia tay CLB Sint-Truidense V.V để trở lại Việt Nam thi đấu trong màu áo CLB TP.HCM.

Theo thông tin mới nhất, sau khi nhận được cái gật đầu của bầu Đức và được sự đồng ý của CLB Sint-Truidense, đội bóng đang sở hữu Công Phượng theo dạng mượn từ HAGL. CLB TP.HCM đã chính thức có được Công Phượng, số tiền mà đội bóng này bỏ ra để có được chữ ký của cầu thủ xứ Nghệ không dưới 100 ngàn euro (khoảng 2,5 tỷ đồng).

Đây được xem là bước lùi đúng đắn trong sự nghiệp của Công Phượng khi anh ít được ra sân tại Giải VĐQG Bỉ trong màu áo Sint-Truidense V.V. Tại Bỉ, Công Phượng mới được ra sân đúng 1 lần vào ngày 2/8/2019. Anh thi đấu 20 phút trong trận thua 0-6 của Sint-Truidense V.V trước Club Brugge. Kể từ đó, Công Phượng đều không được đăng ký thi đấu hoặc chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Với việc gia nhập CLB TP.HCM, Công Phượng sẽ có lần đầu tiên được tham dự sân chơi châu lục cấp CLB. Anh cũng sẽ có cơ hội cạnh tranh chức vô địch V.League, điều gần như không thể trong những năm thi đấu cho HAGL.

Với TP.HCM, có được sự phục vụ của Công Phượng là thương vụ đặc biệt thành công của họ. Sau khi có được chữ ký của "bom tấn" Bùi Tiến Dũng, bản hợp đồng với Công Phượng sẽ giúp đội bóng này sớm có được một lượng fan đông đảo cũng như nâng cao chất lượng đội hình để chinh chiến trên 3 mặt trận là Cúp châu Á, V.League và Cúp quốc gia 2020.

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới