TIN TỨC » Dòng sự kiện

Dạ hội Tommy Nguyễn tạo dấu ấn tại Hoa hậu doanh nhân Việt Nam

Chủ nhật, 12/03/2023 15:24

Tại đêm bán kết Hoa hậu doanh nhân Việt Nam, NTK Tommy Nguyễn đã xuất sắc bộ sưu tập đầu tiên trong tổng thể các bộ sưu tập được anh tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2023.

Bước ra sân khấu với dáng lụa đài các và rực rỡ, mỗi thí sinh là một bông hoa, các mỹ nhân là những doanh nhân tự tin tỏa sắc bước đi duyên dáng, quyến rũ để hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

Có mặt tại đêm bán kết với vai trò là Thành viên ban giám khảo, đồng thời là tác giả của bộ sưu tập mang đến cho các thí sinh, Tommy Nguyễn chia sẻ: Tôi hạnh phúc và hãnh diện khi thấy các bạn thí sinh hoàn thành xuất sắc phần thi của mình, các bạn như những đóa hoa, rất tỏa hương và bừng sách.

Mặc dù thời gian chuẩn bị rất gấp, các nữ doanh nhân còn đóng vai trò khi là đầu tàu lèo lái doanh nghiệp, nhưng khi đến với cuộc thi, các thí sinh lột xác ngoạn mục. Khi tôi lấy số đo các thí sinh để hoàn thiện tác phẩm thời trang cho đêm bán kết, bản thân Tommy Nguyễn càng bất ngờ với số đo hình thể chuẩn các các bạn”

Tại bán kết Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2023, trên ghế nóng vai trò giám khảo, NTK Tommy Nguyễn diện bộ veston đỏ đô lịch lãm, bộ thời trang nổi bật với cách thêu cá tính và lịch lãm, nhà thiết kế tài hoa thể hiện quyền lực và trách nhiệm của mình, giúp Ban tổ chức thành công trong việc lựa chọn những ứng viên xuất sắc bước tiếp vào vong chung kết.

NTK Tommy Nguyễn được biết đến là nam thiết kế dày dạng, kinh nghiệm trong làng thời trang Việt Nam, tên tuổi của anh phủ sóng tất cả các đấu trường sắc đẹp trong và ngoài nước.

Với óc sáng tạo không giới hạn, sự tài hoa và tính thẩm mĩ trong từng tác phẩm thời trang, những bộ sưu tập của anh mang đến là những chủ đề ý nghĩa, bay bổng trong thiết kế và vô cùng xinh đẹp, giúp người mặc tôn dáng, tự tin và bừng sáng trong từng khoảnh khác.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)