TIN TỨC » Dòng sự kiện

Đã tìm thấy cháu bé hơn 2 tuổi mất tích tại công viên ở Bắc Ninh

Chủ nhật, 23/08/2020 07:33

Công an TP Bắc Ninh cho biết đơn vị đã tìm thấy cháu Nguyễn Cao Gia Bảo - bé trai bị mất tích khi đi chơi cùng bố ở Công viên Nguyễn Văn Cừ cách đây 1 ngày.

Liên quan đến vụ bé trai mất tích tại khu vui chơi Công viên Nguyễn Văn Cừ - phường Đại Phúc - TP Bắc Ninh - tỉnh Bắc Ninh. Khoảng 22h tối 22/8, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đơn vị đã tìm thấy cháu Nguyễn Cao Gia Bảo ở địa phận tỉnh Tuyên Quang, tình hình sức khoẻ hiện tại của bé ổn định. Lực lượng được cử lên Tuyên Quang đang trên đường đưa cháu bé về Bắc Ninh.

Bé Nguyễn Cao Gia Bảo được tìm thấy tại Tuyên Quang

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 17h30 chiều qua (21/8), bố cháu bé là anh Hưng có đưa con trai là Nguyễn Cao Gia Bảo (2,5 tuổi, ngụ TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) ra Công viên Nguyễn Văn Cừ đoạn đối diện hồ điều hoà TP. Bắc Ninh chơi. Trong một thoáng vừa rời mắt con được một lúc để xem điện thoại giải quyết công việc, anh Hưng đã không nhìn thấy con đâu. Lúc này anh vội tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy tung tích bé Gia Bảo.

Ngay sau đó người nhà đã nhanh chóng báo Công an tỉnh Bắc Ninh, Công an TP. Bắc Ninh cùng lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm cháu bé.

Khoảng 4h sáng 22/8, một người đàn ông xem camera thì thấy một phụ nữ mặc áo chống nắng, dắt theo đứa bé rất giống với bé trai bị mất tích. Nhận được tin báo, người nhà và hàng xóm đã tản đi nhiều nơi tìm kiếm cháu, từ bệnh viện đa khoa, viện sản nhi, chân cầu cao tốc, xung quanh hồ, các biệt thự, công viên, bãi rác,... nhưng đều không thấy cháu bé.

Theo đoạn clip được camera an ninh gần đó ghi lại vào lúc 16h59 phút tại công viên hồ điều hòa TP Bắc Ninh. Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, một người phụ nữ mặc áo trắng được cho là ngồi tại công viên rất lâu. Sau khi thấy bé Nguyễn Cao Gia Bảo (2,5 tuổi, ngụ TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) xuất hiện, người phụ nữ này bị tình nghi là đã cố gắng dụ dỗ, gọi bé đi theo mình. Tuy nhiên, bé trai không chịu lại gần người phụ nữ này nên cô ta đã chạy đuổi theo bé Gia Bảo.

Trích xuất camera cho thấy người phụ nữ tiếp cận cháu bé tại công viên.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới