TIN TỨC » Dòng sự kiện

Đã tìm thấy thi thể sản phụ bị nước lũ cuốn mất tích trên đường đi đẻ

Thứ hai, 12/10/2020 15:40

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể sản phụ bị nước lũ cuốn trôi khi đang trên đường đi sinh con.

Liên quan đến việc sản phụ trên đường đi sinh gặp nạn, bị lũ cuốn mất tích xảy ra vào sáng nay (12/10). Theo thông báo mới nhất, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể sản phụ. Hiện thi thể của người bị nạn đã được vào bờ và sẽ bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Lực lượng chức năng tìm kiếm sản phụ bị nước lũ cuốn mất tích.

Như đã đưa tin, vào lúc 8h sáng nay (12/10), thai phụ chuyển dạ nên di chuyển đến bệnh viện để sinh nở. Khi đến con đường cách nhà vài km, nước lũ chảy xiết khiến chị bị cuốn trôi.

Phát hiện vụ việc, nhiều người dân gần đó chạy đến ứng cứu, nhưng do lũ lớn, không có phương tiện cứu hộ nên đành bất lực. Chứng kiến vợ con bị dòng nước cuốn trôi, người chồng gào khóc thảm thiết trên bờ trong vô vọng khiến ai cũng phải xót xa.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng địa phương vào cuộc tìm kiếm, tuy nhiên nước lên cao, chảy xiết nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Hình ảnh đau thương của người chồng khiến ai cũng xót xa.

Theo cập nhật mới nhất của của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh thừa Thiên - Huế, tính đến thời điểm hiện tại, mưa lũ khiến 4 người (chưa kể trường hợp sản phụ nói trên) ở địa phương này chết, mất tích cùng 7 người khác bị thương.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới