TIN TỨC » Dòng sự kiện

Đại gia Quang Trần từ tay trắng trở thành ông chủ

Thứ tư, 26/01/2022 11:34

Kinh doanh là con đường dễ kiếm tiền nhất trong xã hội hiện nay. Tuy nhiên làm sao để kinh doanh thành công là một bài toán khó. Chia sẻ của vị đại gia Quang Trần sẽ mang đến lời giải đáp cho bạn.

Quang Trần - "Biến ý tưởng thành hành động"

Chắc có lẽ cộng người Việt tại Mỹ đã quá quen thuộc với cái trên "Quang Trần". Anh là một trong những Việt Kiều thành công từ khi còn rất trẻ. Ở tuổi ba mươi, anh đã sở hữu cho riêng mình nhiều nhà đất, bất động sản. Ngoài ra, anh còn là ông chủ của tiệm nails 805 Salon Inc trên đất Mỹ.

Anh Quang Trần hiện là ông chủ của tiệm nail trên đất Mỹ

Chia sẻ về bí kíp thành công, anh tâm sự rằng: "Để thành công chúng ta cần hành động. Phải biến những kế hoạch, ý tưởng thành hành động. Trong bất cứ công việc nào, bên cạnh niềm đam mê và lòng nhiệt huyết cần phải có sự can đảm. Đặc biệt là trong kinh doanh. Nếu lúc nào cũng sợ hãi, không dám đương đầu với gian nan thì sẽ chẳng thể thành công. Nỗi sợ hãi sẽ giết chết niềm đam mê, xóa mờ ý chí và đi đến thất bại".

Đi lên từ những khó khăn

Để có được thành công như ngày hôm nay, anh Quang Trần đã đối mặt với rất nhiều vất vả, thậm chí là niềm đau, nỗi buồn. Nhưng anh luôn tự nhủ: mọi việc diễn ra trên đời này là một phần tất yếu của cuộc sống. Khó khăn giúp ta vững vàng và trưởng thành hơn. Vì thế dẫu sinh sống và làm việc trên xứ người xa hoa, nhiều lúc bị lạc đường, bị xem thường, bị thất bại. Nhưng anh chưa bao giờ chìm đắm trong đau khổ. Anh luôn mạnh mẽ vượt qua những khó khăn ấy.

Đối với anh: “Trốn chạy khó khăn không phải là cách để giải quyết vấn đề, ngược lại còn làm cho vấn đề càng trở nên xấu hơn. Mạnh dạn nhìn thẳng vấn đề, xem xét và tìm ra cách tốt nhất. Chỉ cần lạc quan, kiên cường thì không điều gì có thể làm khó ta được. Dũng cảm đối đầu với nghịch cảnh, thì mới có thể đứng vững trong nghịch cảnh và thoát ra được. Đừng bao giờ lấy hoàn cảnh ra để đổ lỗi cho sự hèn nhát của bản thân, mà bạn phải biết vượt lên trên hoàn cảnh vốn có của mình để chiến thắng nó. Đó là cách mà bạn muốn làm chủ bản thân, làm chủ cuộc sống của mình”.

Quang Trần - "Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn"

Sau tất cả những thành công của mình, anh Quang Trần đã đúc kết được một triết lý sống. Đó là, "Đam mê là con thuyền dẫn ta đến đại dương thành công”. Khi còn trẻ hãy sống với đam mê, sống nhiệt huyết. Đam mê sẽ giúp ta sống có ích, không phí hoài tháng năm. Trên con đường nỗ lực giành sự thành công, hãy luôn nhớ câu nói: “Hãy đuổi theo đam mê, thành công sẽ chạy theo bạn".

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới