TIN TỨC » Dòng sự kiện

Đại học Giao thông vận tải TP.HCM tìm ra gương mặt tài năng MC - UTH mùa đầu tiên

Thứ bảy, 24/12/2022 19:55

Ngày 20/12, đêm chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC - UTH mùa đầu tiên đã diễn ra. Sinh viên Trần Ngọc Anh đã có màn thể hiện thuyết phục để đến với ngôi vị cao nhất. MC Quỳnh Hoa, Thạc sĩ - MC Hoàng Vũ, MC Liêu Hà Trinh là các giám khảo của chương trình.

Ban giám khảo cuộc thi: MC Quỳnh Hoa, MC Liêu Hà Trinh, Thạc sĩ - MC Hoàng Vũ.

Luôn là ngôi trường được đánh giá cao về kỹ năng chuyên môn, Trường Đại học Giao thông Vận tải TP.HCM (UTH) không chỉ chú trọng đào tạo trí thức mà còn đang và sẽ tập trung kiến tạo những thế hệ sinh viên giỏi ngành và hiểu đời, năng động và sáng tạo.

PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn (ngoài cùng bên trái) đại diện Ban Tổ chức vinh danh và cảm ơn các nhà tài trợ.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC - UTH chính là một trong những nỗ lực phát triển sinh viên theo hướng năng động, sáng tạo và sẵn sàng dấn thân. Cuộc thi còn là một trong những chuỗi hoạt động thiết thực hướng đến chào mừng kỷ niệm 35 năm hình thành và phát triển Trường Đại học Giao thông Vận tải TPHCM (18/5/1988 - 18/5/2023).

Các thí sinh lọt vào top 5 chung kết.

Trải qua hơn 1 tháng, với gần 60 gương mặt MC - UTH đăng kí dự thi. Các thí sinh phải trải qua các vòng Kết đôi, Bứt phá và Chinh phục để thể hiện tài năng dẫn chương trình, đồng thời, giành lấy tấm vé tranh tài để chạm tới ngôi vị cao nhất. Với lối dẫn duyên dáng, khả năng ứng biến linh hoạt và ngoại hình sáng sân khấu, Trần Ngọc Anh (sinh viên Viện Đào tạo chất lượng cao) đã chứng minh mình xứng đáng với vị trí quán quân MC - UTH mùa đầu tiên.

PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn, đại diện Ban Tổ chức và MC Quỳnh Hoa trao giải cho Trần Ngọc Anh – Quán quân MC – UTH mùa đầu tiên.

“Mình đến với cuộc thi như một cuộc thử sức, mình chỉ tự nhắc bản thân phải cháy hết mình với đam mê MC chứ chưa từng nghĩ sẽ đạt giải. Cám ơn Nhà trường đã tạo cơ hội để mình cũng như các bạn, các anh chị em được hội tụ về đây, cùng học hỏi với những anh chị MC có tiếng trong nghề, và cũng là dịp tụi mình được học tập lẫn nhau," Ngọc Anh tâm sự.

Á quân của chương trình đồng thời là thí sinh được yêu thích nhất tại vòng chung kết: Lê Thủy Cẩm Giang

“Nhà trường đang và sẽ chú trọng phát triển sinh viên theo hướng toàn diện. Nhà trường không chỉ đào tạo vững về chuyên môn mà còn mong muốn sinh viên được rèn giũa kỹ năng mềm, để các em linh động, sáng tạo. Đặc biệt, Nhà trường còn mong muốn vun bồi một thế hệ sinh viên sẵn sàng dấn thân, sẵn sàng mang niềm tự hào về cho Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh”, PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn, đại diện Ban Tổ chức chia sẻ.

Lê Thị Hồng Thu được đặc cách vào TOP 50 “Én Sinh Viên 2023”

Đặc biệt, thí sinh xuất sắc nhận được tấm vé vào TOP 50 “Én Sinh Viên 2023” chính là: Lê Thị Hồng Thu – người đoạt giải Khuyến khích trong cuộc thi này.

Thí sinh Nguyễn Quang Huy đoạt Giải ba của cuộc thi

Trong đêm chung kết, các thí sinh vinh hạnh khi được lắng nghe kinh nghiệm từ nghệ sĩ - MC Quỳnh Hoa, Thạc sĩ - MC Hoàng Vũ, MC Liêu Hà Trinh để mỗi người dần hoàn thiện mình, tỏa sáng hơn trong tương lai.

Hai thí sinh đoạt giải Khuyến khích Lê Thị Hồng Thu và Bùi Đinh Minh Phát

Giải thí sinh Triển vọng được trao cho bạn Bùi Quốc Huy.

Giải thí sinh được yêu thích nhất: Nguyễn Nhật Hoàng (Vòng loại) và Lê Thủy Cẩm Giang (Vòng chung kết)

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới