TIN TỨC » Dòng sự kiện

Đâm chết người vì bị nhắc vượt đèn đỏ: Bạn gái đến nhà nạn nhân xin giảm án

Chủ nhật, 07/04/2019 14:56

Công an TP. Đông Hà (Quảng Trị) xác nhận, đã đưa người bạn của đối tượng gây án ra khỏi nhà nạn nhân để trao đổi thông tin, chứ không có gì bất thường như trên mạng xã hội đồn đoán.

Sự việc xảy ra vào ngày 5.4, khi người bạn gái của đối tượng Lê Văn Hoài (SN 2003, trú tại TP. Đông Hà, Quảng Trị) tên là H đến nhà của nạn nhân Mai Xuân L (SN 1987, trú tại TP. Đông Hà). Sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin H lẻn vào nhà nạn nhân, tiếp cận vợ nạn nhân để nói chuyện và ghi âm. Trong lúc đó, có 2 người đi cùng H đợi sẵn bên ngoài… Sau đó, vợ của nạn nhân báo công an và những người trên được đưa về đồn.

Hình ảnh bạn gái của đối tượng Hoài được đưa ra khỏi nhà của nạn nhân. Ảnh: XH.

Thông tin nói trên xuất hiện cùng một số hình ảnh lập tức nhận được nhiều bình luận, chia sẻ với các đồn đoán việc H đến nhà nạn nhân để làm gì.

Trao đổi qua điện thoại, H kể, chiều 5.4 đi cùng một người anh đến nhà nạn nhân để thắp hương. Thắp hương xong, H đã đến gặp vợ nạn nhân để nói lời xin lỗi và mong gia đình xem xét, xin giảm án cho bạn trai. Khi vợ nạn nhân nói sao lên mạng xã hội viết bậy bạ. H đưa điện thoại ra xem thì thấy điện thoại đang ghi âm, vì vậy vợ nạn nhân đã báo công an. “Em vô tình chứ không cố ý, vì em có ghi âm cũng không làm gì. Ở nhà cũng đông người, em làm sao uy hiếp hay làm gì được” – H nói.

Công an TP. Đông Hà xác nhận, có mời H về đồn để giải thích. “Tuổi trẻ bồng bột, sợ các em suy nghĩ không chín chắn nên mời về để giải thích, chứ không có gì bất thường” – một lãnh đạo Công an TP. Đông Hà, nói.

Trước đó, vào 11h30 ngày 4.4, Hoài điều khiển xe máy điện vượt đèn đỏ thì suýt va chạm với anh Mai Xuân L. (SN 1987, trú tại TP. Đông Hà). Khi bị anh L nhắc nhở, Hoài gây sự, anh L có dùng tay, mũ bảo hiểm đánh Hoài. Sau đó, Hoài rút dao trong người đâm vào bụng anh L. Anh L được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng thủng động mạch chủ bụng, chảy máu ồ ạt, sốc mất máu và rối loạn đông máu, tử vong vào tối cùng ngày.

Được biết, anh L có con nhỏ mới 4 tháng tuổi. Hoài có mẹ Hoài mù loà, bố không có việc làm. Hiện đối tượng bị tạm giữ, cơ quan chức năng đang tiến hành xác định tội danh.

Theo Laodong.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới