TIN TỨC » Dòng sự kiện

Dàn sao Việt khoe sắc trong đại tiệc Year And Party của thương hiệu suit Mon Amie

Thứ bảy, 07/01/2023 11:30

Sự kiện Year End Party với chủ đề “Nới rộng vòng tay – bay tầm cao mới” của thương hiệu Veston Mon Amie tại Capella Gallery Hall với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng.

Sau một năm 2021 bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 với nhiều khó khăn và thách thức, 2022 đánh dấu cột mốc phát triển vượt bật, xuất sắc chinh phục nhiều rào cản, gặt hái được những thành tựu to lớn của tập thể Mon Amie.

Hàng loạt các nghệ sĩ, ngôi sao lớn của showbiz Việt đã có mặt để cùng chung vui và điểm lại những thành tựu đó, cũng như các bài học đã được đúc kết trong 1 năm qua của Mon Amie.

MC Nguyên Khang, gia đình Quốc Cơ - Hồng Phượng, Nhóm nhạc MTV, diễn viên Đoàn Thanh Tài, MC Anh Quân… và nhiều nghệ sĩ lớn đều đến để chung vui từ rất sớm.

Trải qua quá trình 30 năm, từ một nhà may Hoàng Vy nhỏ, phát triển thành thương hiệu veston chuyên nghiệp Mon Amie cho tới thời điểm hiện tại. Chất lượng, sự tận tâm trong từng bộ trang phục đã chiếm được trái tim của nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước. Mon Amie đã trở thành một trong những thương hiệu âu phục may đo lớn nhất Việt Nam hiện tại.

Với những giá trị và câu chuyện thời trang Mon Amie dành tặng cho các khách hàng, kính chúc toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên có 1 năm mới đột phá hơn nữa, sẽ lan tỏa câu chuyện thương hiệu của riêng mình mạnh mẽ và nhiều màu sắc hơn tới mọi người.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới