TIN TỨC » Dòng sự kiện

Đang xét xử 2 bảo mẫu hành hạ trẻ em ở Sài Gòn

Thứ hai, 20/01/2014 08:39

Dư luận đặt câu hỏi, tại sao rất nhiều xe khách vẫn ngang nhiên dừng đón khách ngay cả khi có lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ?

7h30 sáng nay (20/1), 2 bảo mẫu Phương và Lý bị truy tố về tội Hành hạ người khác được đưa ra xét xử lưu động tại nhà thiếu nhi quận Thủ Đức. Hàng trăm người đã tới dự phiên tòa.

Vào 7h30 ngày 20/1, TAND quận Thủ Đức (TP.HCM) đưa ra xét xử lưu động vụ án "hành hạ người khác" đối với 2 bị cáo Lê Thị Đông Phương (33 tuổi, ngụ quận 8) và Nguyễn Lê Thiên Lý (19 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) tại Nhà Thiếu nhi quận này. Trong ảnh: Xe công an chở 2 bị cáo đến phiên tòa.     Phương và Lý là chủ và bảo mẫu nhà trẻ tư thục mầm non Phương Anh (đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức) hành hạ trẻ em gây chấn động dư luận vào giữa tháng 12/2013. Bốn bị hại là các cháu Trình Thụy Lâm (1 tuổi), Nguyễn Trần Hòa (2 tuổi rưỡi), Lê Tuấn Khang (2 tuổi), và Bùi Ngọc Châu (3 tuổi). Người đại diện hợp pháp là cha mẹ của các cháu có mặt đầy đủ tại phiên tòa. Trong ảnh: Hàng trăm người tập trung theo dõi phiên tòa.

Phiên tòa do thẩm phán Vũ Tất Trình làm chủ tọa, cùng 2 Hội thẩm nhân dân là ông Huỳnh Tiến Dũng (cán bộ Trung tâm Thể dục Thể thao) và bà Nguyễn Thị Quý (cán bộ hưu trí phường Tam Phú, quận Thủ Đức). Thư ký phiên tòa là ông Trần Văn Thăng. Người bào chữa cho bị cáo Đông Phương là luật sư Nguyễn Văn Mót - Văn phòng luật sư Vĩnh Hội (Đoàn luật sư TP.HCM). Trong ảnh: Phương và Lý được đưa vào hội trường nhà thiếu nhi quận Thủ Đức.

Theo Zing.vn