TIN TỨC » Dòng sự kiện

Đấu giá thành công 250 triệu đồng áo dạ hội Tommy Nguyễn

Thứ hai, 13/03/2023 14:58

Tại đêm thi Tài năng và thời trang tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam, chiếc áo dạ hội của NTK Tommy Nguyễn đã đấu giá thành công cho công tác thiện nguyện.

NTK Tommy Nguyễn và thí sinh đấu giá thành công chiếc áo dạ hội.

Từ ý tưởng của Vẻ đẹp vĩnh hằng và đôi cánh thiên thần, chiếc áo dạ hội sắc trắng với đôi cánh thiên thần quyền lực và đài cát, Tommy Nguyễn đã mang đến cho giới mộ điệu thời trang tác phẩm đấu giá thành công với số tiền lên đến 250 triệu đồng.

Tommy Nguyễn đã “đo ni đóng giày” cho Hoa hậu doanh nhân Châu Á Đỗ Thị Quỳnh với lối trình diễn tự tin, bước đi đài cát và thần thái biểu cảm quyến rũ, nàng hậu đã thuyết phục dàn khách mời và ban giám khảo khi là người kết nối đấu giá bộ thời trang quyến rũ, và có ý nghĩa về mặt xã hội. Được biết người thắng giải trong phần thi đấu giá chiếc áo dạ hội vì mục đích sắc đẹp vì cộng đồng là là thí sinh mang số báo danh 190 Nguyễn Thị Yến Phương đến từ Tiền Giang.

Có thể nói, từ ý tưởng đôi cánh thiên thần và vẻ đẹp vĩnh hằng của nhan sắc, NTK Tommy Nguyễn đã thổi hồn vào bộ trang phục, có sức sống, và không giới hạn trong sáng tạo, để làm nên một đêm thi tài năng và ý nghĩa về cộng đồng.

Á quân hát cùng thần tượng Ca sĩ Nguyễn Minh Hoàng cùng NTK Tommy Nguyễn.

Hội ngộ thí sinh Lê Thị Lan.

Không chỉ là chủ nhân mang đến bộ dạ hội sang trọng, quyến rũ và vô cùng ấn tượng, NTK Tommy Nguyễn còn là thành viên Ban giám khảo, người có trách nhiệm cầm cân, nẩy mực cho những vòng thí quyết định và quan trọng để tìm ra ứng viên xứng đang cho chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu doanh nhân Việt Nam. Tại sự kiện, NTK Tommy Nguyễn còn hội ngộ Á quân thần tượng, ca sĩ Nguyễn Minh Hoàng.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới