TIN TỨC » Dòng sự kiện

Điểm lại con đường sự nghiệp của doanh nhân Huỳnh Phi Dũng

Thứ bảy, 17/04/2021 07:46

Huỳnh Phi Dũng khởi nghiệp với công ty Tony Robbins Việt Nam với sứ mệnh truyền cảm hứng cho nhiều người... đặc biệt là cho các bạn trẻ; những bạn có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống cần vươn lên số phận.

Xuất phát điểm là cậu nhóc bị cha bỏ rơi

Huỳnh Phi Dũng là cái tên được nhiều người nhắc tới hiện nay. Trước tên khai sinh của Huỳnh Phi Dũng là Huỳnh Văn Dũng. Với mong muốn thay đổi tên đệm sẽ giúp cuộc đời có sự đổi mới, giảm bớt đi sóng gió. Bởi Phi Dũng sinh ra và lớn lên từ miền quê Bình Định, khó khăn cộng dồn với tủi hờn khi vừa mới lọt lòng đã bị cha bỏ rơi. Doanh nhân Huỳnh Phi Dũng cho biết, việc lo cái ăn, cái mặc đã vô cùng khó khăn; anh còn phải lo lắng cả chuyện học hành. Không buông xuôi số phận, phó mặc sự đời, anh Dũng đã quyết tâm học thành tài và lập nghiệp tại đất Sài Gòn.

Ôm trong mình hoài bão lớn lao, Huỳnh Phi Dũng cố gắng học tập và trở thành chàng sinh viên của trường Đại học Quốc Gia Tp. Hồ Chí Minh. Nỗi lo này chưa hết, thì khó khăn khác lại tới. Những khoản tiền ngày càng nhiều, tiền học, tiền ăn, tiền nhà… Cơ cực, khó khăn mỗi ngày càng nhiều, anh phải làm đủ nghề để có tiền đóng học. Những giấc ngủ tạm bợ dưới gầm cầu chính là những đòn bẩy giúp anh không gục ngã và kiên định tới cùng với quyết định của mình.

Bằng nhiệt huyết sức trẻ của mình, anh đã cố gắng học hỏi thêm nhiều thứ mới mẻ để tìm hướng đi riêng. Lúc đó, anh có cơ hội gặp được những người thầy như: Tony Robbins, Thầy Coach Mr Vas, Thầy Adam Khoo, thầy Michael Roach...mang tới cho anh những hướng đi mới đầy triển vọng.

Kiên định trở thành CEO công ty cổ phần Tony Robbins Việt Nam

Thành công sẽ luôn “mỉm cười’ với những người biết cố gắng và sau bao năm “cơ cực, lầm than”, Huỳnh Phi Dũng đã trở thành một doanh nhân trẻ gặt hái được nhiều thành công. Câu chuyện của anh đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đang loay hoay trên con đường lập nghiệp.

Phi Dũng luôn mong rằng, anh được truyền cảm hứng từ người thầy Tony Robbins; thì Phi Dũng sẽ truyền lại cảm hứng tới nhiều bạn trẻ khác tại Việt Nam. Với ý chí không ngừng học hỏi, đổi mới và đột phá trong các chiến lược, Phi Dũng đã xây dựng cho mình một công ty riêng - Tony Robbins Việt Nam với sứ mệnh truyền cảm hứng cho nhiều người... đặc biệt là cho các bạn trẻ; những bạn có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống cần vươn lên số phận.

Để đạt được những thành công như hiện nay, sự dẫn dắt và định hướng của những người thầy, người đối tác, học viên đóng 1 vai trò quan trọng tới sự thành công của Phi Dũng.

Chia sẻ về những thành công của mình, CEO Huỳnh Phi Dũng tâm sự, bản thân anh luôn cố gắng theo đuổi đam mê đến cùng, luôn giữ vững ý chí, hoài bão của mình. Anh luôn mong rằng với sứ mệnh truyền cảm hứng, đào tạo phát triển bản thân như NLP, chữa lành tổn thương tiềm thức bởi gia đình, xã hội. Đào tạo quản lý tài chính cá nhân, đầu tư chứng khoán; Coaching…sẽ mang tới cho thế hệ trẻ những suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn.

Anh cũng cho biết, trên con đường đi tìm thành công, không thể tránh khỏi những thất bại đắng cay, nhưng đó cũng chính là bài học xương máu để chúng ta hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Chỉ cần không từ bỏ, thì thành công chắc chắn sẽ tìm đến.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới