TIN TỨC » Dòng sự kiện

Diễn viên Thanh Trúc hở ngực táo bạo tại sự kiện sau khi giảm 9 cân

Thứ hai, 15/07/2019 14:31

Tham dự một sự kiện tại TP.HCM, Thanh Trúc bỗng khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi diện bộ trang phục vô cùng quyến rũ, khác hẳn với hình ảnh ngoan hiền trước đây. Thanh Trúc đã chia sẻ về khoảng thời gian kinh hoàng khi cơ thể cô tăng cân không kiểm soát.

Ngoại hình thu hút là điểm cộng rất lớn trong bất kì công việc nào, đặc biệt là với giới nghệ sĩ. Đối với bản thân Thanh Trúc, cô luôn bị “ám ảnh” về cân nặng của mình và thường cập nhật số kí ngay sau mỗi bữa ăn xem có tăng thêm vài trăm gram hay không. Thanh Trúc cho biết thêm cô vướng tin đồn sinh con từ cuối năm 2018. "Năm qua, tôi tăng và giảm cân thất thường. Lúc mập, vòng hai tăng hơn nên mọi người nghĩ tôi mang thai. Tôi bất ngờ khi đi quay phim, nhiều khán giả gặp, hỏi thăm chuyện con cái, kết hôn. Tôi khẳng định mình vẫn độc thân vui vẻ", cô nhấn mạnh.

Vì lịch quay dày đặc, kết hợp với việc thường xuyên ăn đêm khi ghi hình cùng đoàn phim đã khiến Thanh Trúc dần đánh mất gương mặt thanh thú và thân hình chuẩn mực. Sau khi thử nhiều loại thuốc giảm cân nhưng không mang lại hiệu quả, Thanh Trúc đã tìm ra Monsfit, giải pháp hạn chế tích tụ mỡ thừa, kết hợp với tập gym đều đặn, nữ diễn viên xinh đẹp đã giảm được 9 cân sau 3 tháng luyện tập kiên trì. Cô cũng chia sẻ sau một thời gian dài sử dụng, Monsfit không gây các tác dụng phụ hay mệt mỏi, choáng váng như các sản phẩm giảm cân khác mà cô từng sử dụng.

Giải pháp Monsfit trực tiếp làm việc với lượng calo dư ra sau khi đã nạp vào cơ thể, để cơ thể không bị tích tụ mỡ thừa, giúp tập trung giảm mỡ nội tạng, giảm mỡ đưới da vùng bụng, một số khu vực dễ tích tụ mỡ trên cơ thể. Sản phẩm đã tạo được tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc ngay từ khi ra mắt.

Sản phẩm có tên chính thức là: Monsfit - fitness diet stick. Với thành phần chính chiết suất quả Bứa (một loại quả ở khu vực miền Bắc nước ta) và một số thành phần phụ như đậu trắng và hoa râm bụt để thanh lọc, tốt cho gan, và tạo hương vị tự nhiên. Hiện tại, HanaWord là đơn vị hợp tác cùng phía tập đoàn Hàn Quốc và công ty Hoa Xinh phân phối chính đến thị trường Việt Nam vào tháng 8 năm nay.

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới