TIN TỨC » Dòng sự kiện

Diễn viên Xuân Nguyễn và nhóm bạn tặng 38 ngàn baht cho cảnh sát Thái Lan

Thứ sáu, 19/06/2020 17:08

Ngay sau khi biết một cảnh sát Thái Lan làm nhiệm vụ bị tai nạn, Xuân Nguyễn và cô Natcharat Apiwawongsa cùng nhóm bạn đã đến thăm và ủng hộ số tiền 38 ngàn baht.

Xuân Nguyễn (thứ 4 từ trái qua phải) và các bạn cùng cảnh sát vào bệnh viện thăm một cảnh sát Thái bị tai nạn.

Tích cực trong việc thực hiện giúp đỡ xã hội, diễn viên Xuân Nguyễn và nhóm bạn người Thái đã quyên góp được số tiền lớn để tặng cảnh sát Thái Lan mua quà, lương yếu phẩm cho người dân nghèo trong mùa dịch. Được biết số tiền trên được cảnh sát Thái Lan dùng để mua gạo, cơm, vịt quay và dầu ăn đến tỉnh Nonthaburi để trực tiếp tặng cho người dân.

Đoàn từ thiện trong những chiếc áo đồng phục tại chuyến công tác này.

Trong đợt dịch Covid 19 vừa qua, Thái Lan là đất nước chịu nhiều thiệt hại do virut Covid 19 lây lan nhanh. Trước những khó khăn của người dân nghèo, không chỉ sự cố gắng, trợ giúp của chính phủ Hoàng Gia để người dân phần nào bớt khó khăn mà các mạnh thường quân cùng đồng hành kêu gọi những tấm lòng hảo tâm cùng đến với người dân nghèo.

Diễn viên Xuân Nguyễn trong buổi từ thiện.

Được biết sự kiện quyên góp số tiền 38 ngàn baht Thái là của diễn viên Xuân Nguyễn cùng cô bạn Koi. Sau đó các bạn có dịp cùng chỉ huy trưởng cảnh sát Nonthaburi đến bệnh viên Phra Sit để thăm một cảnh sát bị tai nạn trong khi làm nhiệm vụ.

Những hình ảnh của diễn viên Xuân Nguyễn cùng nhóm bạn và cảnh sát chỉ huy trưởng Nonthaburi vào bệnh viên thăm cảnh sát tại Thái Lan:

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới