TIN TỨC » Dòng sự kiện

Điều chưa kể vụ đánh ghen man rợ giữa Sài Gòn

Thứ hai, 09/09/2013 10:47

Cả ba người cùng xông vào chửi bới, đánh đập, dùng dao lam cắt tóc, lột áo quần rồi dùng điện thoại quay lại.

Lần theo dấu vết của cha

Chiều 8.9.2013, công an phường 7, quận 3, TP.HCM cho biết đang bắt giữ, lấy lời khai ba bị can gồm Đặng Văn Phương (45 tuổi), Đặng Thị Tuyền (41 tuổi) và Đặng Thị Thủy (37 tuổi, cùng ngụ quận 12, TP.HCM) để điều tra hành vi giam giữ người trái phép và làm nhục người khác. Đây là ba chị em đã gây nên cuộc đánh ghen man rợ đối với bà Nguyễn Thị T. (49 tuổi, ngụ Quảng Ngãi).

Trong khoảng thời gian gần đây, ba chị em này nghe nhiều người phong phanh về chuyện cha mình là ông Đặng Th. (59 tuổi) có “lén phén” với người phụ nữ không phải mẹ mình. Ban đầu, ba người không tin vào điều này, vì cha tuổi đã già, con cháu đầy đàn. Thế nhưng, cũng từ khi nghe những lời đàm tiếu này, họ càng “giám sát” cha nhiều hơn và cảm nhận hình như có ngoại tình thực.

Vì muốn gia đình yên ổn, cả ba chị em Phương có lúc đã gọi ông Th. ngồi lại nói chuyện và hỏi về việc ngoại tình. Ông Th. bực mình gắt: “Tao lớn thế này làm gì có chuyện ngoại tình. Bọn mày nói vậy phải có bằng chứng”. Mặc dù không tin những lời người sinh thành nói, nhưng cả ba cũng đành thinh lặng vì không có bằng chứng rồi bàn tính lập kế hoạch để tìm sự thật.

Bà T. trao đổi với phóng viên

Vào ngày 3.9.2013, thấy ông Th. ra khỏi nhà, ba chị em Phương liền gọi điện cho nhau bám theo. Trên đường đi, ông Th. gọi điện rủ bà T. đến bệnh viện khám mắt cùng mình. Sau đó, hai người vào khách sạn, thuê phòng để “tình tự” trên đường Nguyễn Thông, quận 3, TP.HCM.

Vừa thấy cha và người phụ nữ lạ bước vào khách sạn, cả ba chị em cũng lần theo. Ba người không xông vào ngay lập tức mà đứng đợi chừng 30 phút. Sau đó, một người gõ cửa nhưng ông Th. không mở cửa. Suy nghĩ một lúc, Phương nhỏ nhẹ giả vờ: “Cháu là nhân viên thoát nước, đến sửa ống nước đang bị hỏng trong phòng được chủ khách sạn mời đến”. Cứ ngỡ là thực, ông Th. mở cửa và ba cô con gái liền ập vào.

Khi nhìn thấy ba người con gái, ông Th. chết trân không nói được lời nào. Riêng bà T. chỉ biết nằm trên giường, ôm mặt lại để tránh ánh mắt căm thù của ba người phụ nữ.

Đòn đánh ghen có một không hai

Phương yêu cầu cha ngồi một chỗ nhìn mình cùng hai em “hành hạ” người phụ nữ “cướp chồng của mẹ”. Cả ba không thôi chửi bới, vận dụng hết tất cả những từ thô tục để nhục mạ bà T.. Cùng với lời nói, cả ba cùng xông vào đánh túi bụi. Lúc này, một người cầm dao lam rạch từng đoạn tóc và hăm dọa: “Mày mà chống cự thì tao sẽ rạch vào mặt”. Qúa hoảng sợ, bà T. chỉ biết nằm chấp nhận những trận đòn roi.

Khi đã thỏa chút tức giận, chúng yêu cầu bà T. mặc áo quần vào rồi khống chế đưa lên xe taxi về nhà mình. Khi đến nơi, chúng tiếp tục màn hành hạ “tình địch của mẹ” bằng cách đánh đập trước mặt mẹ mình. Không chỉ thế, chúng yêu cầu bà T. bò qua háng của mẹ ba lần để xóa tội. Khi người phụ nữ làm theo, chúng cất giọng cười khoái chí.

Sau khi dùng hết mọi phương thức tay chân, chúng chuyển sang cách hành hạ ác độc hơn. Chúng ép buộc bà T. cởi hết áo quần rồi “tạo dáng” trước mặt để dùng điện thoại quay lại. Qúa nhục nhã, bà T. lạy lục xin được tha lỗi. Tuy nhiên, cả ba người phụ nữ lớn giọng dọa: “Nếu chống cự thì những thước phim này sẽ được đưa lên mạng”.

Quá hoảng sợ, bà T. dùng chút hơi sức cuối cùng để vùng chạy. Tuy nhiên, vì bị hành hạ quá tàn nhẫn, bà đã kiệt sức nên nhanh chóng bị ba người phụ nữ kia bắt lại. Chúng nhốt bà trong phòng kín rồi tiếp tục đánh đập, tra tấn dã man hơn. Đến rạng sáng hôm sau, thấy bà T. quá yếu nên chúng nhét vào tay 100.000 đồng và đẩy ra đường bảo bắt taxi về nhà.

Thân tàn ma dại, bà T. không dám bước về nhà nên đến nhà một người bạn. Tại đây, người bạn tìm mọi cách để khuyên giải nhưng sự sợ hãi vẫn không thôi hành hạ bà. Trong lúc quẫn trí, bà đã mua một ít xăng tẩm lên người định tự tử. Tuy nhiên, rất may, người bạn phát hiện, lại khuyên nhủ, gọi người nhà của bà T. đến.

Khi đến nơi, anh Đào Thành Ph. (con rể của bà T.) ngồi thủ thỉ cùng mẹ vợ. Sau một hồi động viên, bà T. kể lại hết mọi chuyện và được người con rể khuyên nên đến trình báo với cơ quan công an. Nhờ sự động viên của người thân, ngày 6.9, bà đã đến công an tố cáo sự việc. Sau đó, công an đã mời ba người con của ông Th. lên làm việc.

Theo bà T., trước đây, mình có đeo dây chuyền, nhẫn, bông tai bằng vàng với giá trị chừng 20 triệu đồng, nhưng sau cuộc đánh ghen man rợ thì không còn. Bên cạnh đó, bà T. còn cho biết, khi bị ba người con của người tình bắt, họ còn yêu cầu viết giấy nợ 100 triệu đồng. Tuy nhiên, sau đó, bà đã lạy lục cầu xin vì gia cảnh nghèo khó nên họ quyết định hạ xuống 50 triệu đồng. Cơ quan công an hỏi về những thứ này, cả ba bị can đều bảo mình không liên quan gì đến số tài sản này. 

Theo Xzone.vn