TIN TỨC » Dòng sự kiện

Điều kiện để Văn Toàn - Hoàng Đức kịp trở lại đội tuyển Việt Nam sau khi nhiễm Covid-19?

Thứ tư, 12/01/2022 18:41

Để đủ điều kiện dự trận đấu với Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Văn Toàn và Hoàng Đức cần có xét nghiệm RT-PCR âm tính với Covid-19 trong vòng 72 tiếng trước giờ khởi hành. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường từ ngày 21/1.

Thông tin từ VFF cho biết, Hoàng Đức phát hiện dương tính với Covid-19 từ ngày 6/1. Đến hôm qua (11/1), tiền vệ này đã có kết quả âm tính khi thực hiện test nhanh. Trong khi đó, Văn Toàn tiết lộ anh biết mình nhiễm bệnh khi kiểm tra vào ngày 10/1.

Nhìn chung, sức khỏe của cả hai tuyển thủ quê Hải Dương đều đang ổn định. Bản thân Văn Toàn và Hoàng Đức cũng đã được tiêm mũi vắc xin thứ 3 vào ngày 4/1.

Được biết, Hoàng Đức dù tạm thời đã âm tính nhưng vẫn cần tự cách ly và theo dõi tại nhà cho đến hết ngày 16/1 theo quy định của y tế địa phương. Với Văn Toàn, do phát hiện sau nên thời gian tự cách ly, điều trị của tiền đạo này sẽ kết thúc muộn hơn.

Văn Toàn và Hoàng Đức liệu có kịp trở lại hội quân cùng đội tuyển Việt Nam?

Để đủ điều kiện dự trận đấu với Australia, Văn Toàn và Hoàng Đức cần có xét nghiệm RT-PCR âm tính với Covid-19 trong vòng 72 tiếng trước giờ khởi hành.

Theo kế hoạch, ngày mai (13/1) đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội, sau đó lên đường sang Australia vào ngày 21/1. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 6 ngày chuẩn bị trước khi thi đấu với đội chủ nhà.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới