TIN TỨC » Dòng sự kiện

Đoàn Văn Hậu dính chấn thương trong trận đại thắng 9-1 của Heerenveen

Thứ ba, 03/03/2020 09:09

Đoàn Văn Hậu dính chấn thương và phải rời sân từ sớm trong trận đấu mà Jong Heerenveen có chiến thắng hủy diệt 9-1 trước Jong Willem II.

Trận đấu với Jong Willem IIlần thứ 5 liên tiếp, Đoàn Văn Hậu có tên trong đội hình ra sân của Jong SC Heerenveen. Trận này, tuyển thủ Việt Nam được trở lại vị trí hậu vệ trái sở trường, đồng thời mang trên mình chiếc áo số 5 quen thuộc như khi chơi cho CLB Hà Nội hay ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra với Đoàn Văn Hậu khi trận đấu diễn ra khoảng 16 phút.

Trong một tình huống phản công, số 9 của Jong Willem II thực hiện pha căng ngang khó chịu từ cánh trái. Một cầu thủ của đội khách băng vào nhưng không thể dứt điểm trước pha lăn xả của Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu dính chấn thương trong trận đại thắng 9-1 của Heerenveen

Sau tình huống này, Văn Hậu bị đau và phải nhờ sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Sau khi rời sân ít phút để chữa vết thương, Văn Hậu đã được HLV Pander rút ra sân nghỉ ngơi.

Chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Văn Hậu gặp phải là như thế nào, nhưng nhìn cách mà hậu vệ trẻ của Việt Nam rời sân khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

Mới đây nhất, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng đã dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nếu Đoàn Văn Hậu không thể kịp trở lại, đây chắc chắn sẽ là sự tổn thất về lực lượng rất lớn đối với ĐTVN khi đối đầu với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, bởi cả Duy Mạnh và Văn Hậu đều đã chứng minh được khả năng của mình và là hai nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Trước đó thì Đình Trọng và Trọng Hoàng cũng sẽ phải vắng mặt trong trận đấu này vì dính thẻ phạt.

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới