TIN TỨC » Dòng sự kiện

Doanh nhân Bích Nguyệt gây sốt với bữa tiệc 8/3 xa hoa bên cạnh hội bạn showbiz quyền lực

Thứ sáu, 10/03/2023 09:48

Ngày 8/3 vừa qua, nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt đã chia sẻ lên trang cá nhân về bữa tiệc với tên gọi Sweet Party và gây sự chú ý lớn trong cộng đồng mạng. Bởi lẽ, cái tên Lưu Bích Nguyệt luôn trở thành tâm điểm của truyền thông với những sự kiện được đầu tư kỹ lưỡng, quy tụ nhiều ngôi sao đình đám.

Xuất hiện trong bữa tiệc Sweet Party, không ngoài dự đoán của khán giả, hội bạn thân quyền lực của Vbiz được Bích Nguyệt đề cập trong bài viết. Những thượng khách được mời trong bữa tiệc riêng tư gồm có vợ chồng danh ca Thanh Lam, ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Quốc Thiên, vợ chồng ca sĩ Khắc Việt, CEO Trinh Thuy Huong, tất cả đã cùng nhau có mặt trong ngày đặc biệt của “một nửa thế giới”, trải qua những khoảnh khắc vui vẻ, thăng hoa với âm nhạc.

Trên trang cá nhân, Lưu Bích Nguyệt đã dành những lời cảm ơn sâu sắc đến những người bạn đã luôn xuất hiện trong dịp đặc biệt của cô, nữ doanh nhân bộc bạch: “Đến giờ Nguyệt vẫn còn trọn vẹn nguyên cảm xúc sống cùng với bữa tiệc Sweet Party. Cảm thấy thật hạnh phúc và may mắn khi luôn được ông xã và những người bạn - Anh Chị tuyệt vời đồng hành trong mọi khoảnh khắc. Bữa tiệc giới hạn số lượng khách mời được Nguyệt chuẩn bị riêng cho những thượng khách đặc biệt, để cùng nhau chia sẻ niềm vui ngọt ngào nhân dịp 8/3. Có rượu, có hoa, có nến, dưới ánh đèn lung linh và thưởng thức món ăn tuyệt vời bên những người thân yêu giúp Nguyệt thêm yêu và trân trọng mọi khoảnh khắc của cuộc sống.”

Chủ tiệc Lưu Bích Nguyệt chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về gu ăn mặc “sang - xịn” của mình. Đêm 8/3 vừa qua, cô chọn một chiếc đầm đen ôm sát body khoe đường cong cơ thể đầy nóng bỏng và vẻ đẹp “lão hoá ngược”.

Về phía Thanh Lam, nữ Diva lựa chọn một mẫu đầm màu đỏ rực rỡ, form rộng quen thuộc cũng là phong cách yêu thích của giọng ca “Chia tay hoàng hôn”.

Qua những hình ảnh và video do chính Bích Nguyệt chia sẻ, bữa tiệc được tổ chức theo phong cách châu Âu sang trọng, xa xỉ với những món ăn thượng hạng, khung cảnh tràn ngập hoa tươi lãng mạn.

Bên cạnh đó, sân khấu ngẫu hứng của Tùng Dương - Quốc Thiên - Khắc Việt thể hiện ca khúc đình đám “Ngày chưa giông bão” cũng gây chú ý không kém, bởi vì đây là lần hiếm hoi bộ ba đình đám đứng chung một sân khấu. Bài hát này vốn đã được rất nhiều nghệ sĩ thể hiện và mang nhiều tinh thần khác nhau, thế nhưng sự kết hợp của “bộ ba huỷ diệt” càng giúp cho “Ngày chưa giông bão” trở nên mãnh liệt, bùng nổ hơn khi hát với ban nhạc. Dù không phải là phiên bản hoàn bảo nhất nhưng màn trình diễn này vừa khiến cho khán giả “mãn nhãn” vừa “mãn nhĩ”.

Ngay sau đó, ca sĩ Tùng Dương cũng “freestyle” với ca khúc “Nàng thơ” đầy nội lực, khoác một màu áo mới cho bản hit được giới trẻ mê mẩn một thời.

Bên dưới phần bình luận, khán giả tỏ ra thích thú với những màn trình diễn trong sự kiện. Đáng chú ý, ca sĩ Bằng Kiều còn để lại comment "trách yêu" khá hài hước khi nói rằng: “Không thấy cuộc gọi nhỡ nào”.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)