TIN TỨC » Dòng sự kiện

Doanh nhân Khúc Lan Phương hứng thú với bất động sản Phú Quốc 

Thứ sáu, 03/12/2021 09:57

Bất động sản Phú Quốc - tiềm năng sinh lời ngất ngây. Bất động sản Phú Quốc - tuy nhiều biến động nhưng còn đầy tiềm năng. Đây là những đánh giá của các chuyên gia hàng đầu trong ngành bất động sản hiện nay.

Phú Quốc là một trong những hòn đảo nổi tiếng tại Việt Nam thuộc tỉnh Kiên Giang, sở hữu vị trí chiến lược cả về kinh tế - chính trị - văn hoá. Đảo Phú Quốc sở hữu 150 km đường bờ biển với nhiều bãi biển lọt top thế giới như Bãi Trường, Bãi Thơm, Bãi Khem… Nhiều bãi biển mang trong mình nét đẹp nguyên sơ của tự nhiên, chưa được khai thác hết tiềm năng. Khí hậu ấm áp quanh năm tạo điều kiện du lịch nghỉ dưỡng phát triển thuận lợi, bốn mùa đều thảnh thơi tận hưởng.

Phú Quốc vẫn là “đảo ngọc” như nó được mệnh danh, trên tất cả mọi phương diện

Từ cuối năm 2014, thị trường đất Phú Quốc dần trở nên nhộn nhịp với sự góp mặt của Vingroup, Sun Group. Với quỹ đất hạn chế, giá đất khá thấp so với mặt bằng chung khu vực như Nha Trang, Đà Nẵng, các dự án được quy hoạch bài bản, đón đầu hạ tầng, mức thanh khoản tốt càng gia tăng giá trị cho thị trường bất động sản Phú Quốc. Ngay cả trong thời điểm ảnh hưởng chung của dịch bệnh, bất động sản dường như “đóng băng”, thị trường bất động sản Phú Quốc vẫn nhận được những tín hiệu tích cực. Đất nền Phú Quốc nhiều biến động song vẫn khẳng định được giá trị của thị trường này.

Nhận biết rõ điều này cộng thêm niềm yêu thích vốn có với bất động sản phía Nam, doanh nhân Khúc Lan Phương bày tỏ hứng thú: Tôi biết sau đại dịch Covid19, thị trường bất động sản ven biển là kênh đầu tư nhiều tiềm năng. Bạn trẻ tầm tuổi như tôi và rất nhiều người khác có xu hướng bỏ phố về quê, hay những căn nhà kết hợp nghỉ dưỡng. Và tôi luôn ưu tiên hướng về hòn ngọc Phú Quốc.

Doanh nhân Khúc Lan Phương hứng thú với bất động sản Phú Quốc

Thông tin từ một số môi giới bất động sản tại Phú Quốc cho biết, trước đó vài tháng, một số nhà đầu tư đã âm thầm khảo sát thị trường này, rục rịch chuẩn bị cho những kế hoạch đón sóng trở lại. Nhiều nhà đầu tư tin rằng thị trường bất động sản Phú Quốc sẽ sớm sôi động. Là người có nhiều kinh nghiệm thương trường, khả năng đoán biết thị trường nhanh nhạy và tư duy sắc bén, Khúc Lan Phương đã gặt hái được nhiều thành tựu trong kinh doanh bất động sản. Mới đây, nữ doanh nhân vừa có chuyến thực tế khảo sát trực tiếp tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang). Cô tiếp tục trở thành nhà đầu tư của nhiều dự án nơi hòn đảo xinh đẹp lớn nhất Việt Nam này.

Vì yêu thích cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp ở Phú Quốc, tôi quyết định chọn đây là địa điểm tôi đầu tư nhiều và tâm huyết nhất.

Tôi tin tưởng giá đất tại Phú Quốc sẽ lại tăng phi mã như nó đã từng rầm rộ vài năm trước. Sau khó khăn dịch bệnh, tôi biết tiềm năng ở đây còn có thể khai thác nhiều hơn nữa. Với những người đam mê du lịch như tôi, chắc chắn họ cần một nơi hơn là ghé chân vài ba ngày. Mà đó phải là nơi vừa mua sắm, vui chơi giải trí - nghỉ dưỡng nhiều ngày tháng, lại sinh lời. Nữ doanh nhân chia sẻ thêm.

Sự kiện Phú Quốc trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam là cú hích mới cho thị trường bất động sản nơi đây, mở ra triển vọng phát triển bền vững. Bên cạnh đó, lực lượng đông đảo Việt Kiều và người nước ngoài cũng sẽ đổ về đây khi nghị quyết về việc miễn thị thực cho người nước ngoài vào khu kinh tế Phú Quốc có hiệu lực từ ngày 1/7/2020. Phú Quốc cũng là một trong số ít thị trường không chịu tác động quá lớn từ Covid-19 khi các chỉ số giá bất động sản, điển hình là khu vực Nam đảo vẫn tăng trưởng theo chiều dương trong năm 2020. Điều này cũng đã đang tiếp diễn vào năm 2021 và dự kiến phát triển mạnh mẽ đầu năm 2022.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới