TIN TỨC » Dòng sự kiện

Doanh nhân Nguyễn Phúc Minh Hạnh trao tặng 1000 phần quà cho các bé tại bệnh viện Nhi Đồng 2

Thứ hai, 19/08/2019 11:12

Xinh đẹp, tài năng, và có tấm lòng nhân hậu là điều dễ dàng bật ra khi bất cứ ai có dịp tiếp xúc với nữ doanh nhân Nguyễn Phúc Minh Hạnh - CEO Công ty Vàng Phong Thuỷ Kim My, đồng sáng lập công ty Đầu tư BĐS Hoàng Gia Sài Gòn.

Và nếu một lần được trò chuyện với Hạnh thì chắc chắn ai cũng nhận ra một điều rằng Hạnh rất hờ hững với tin tức đời sống thường ngày song lại tràn đầy cảm xúc và quan tâm mãnh liệt khi bàn luận việc thiện nguyện giúp đỡ mọi người.

Minh Hạnh là mẫu người phụ nữ hiện đại, vừa biết vun vén chăm sóc cuộc sống gia đình hạnh phúc, vừa theo đuổi lĩnh vực vàng phong thủy và phụ giúp chồng kinh doanh quản lý các dự án Bất Động Sản. Người ngoài nhìn vào dễ thấy Minh Hạnh làngười phụ nữ thành công, hạnh phúc tròn đầy. Nhưng trên hết tất cả mọi thứ, điều mà có lẽ Hạnh quan tâm nhất và thích làm nhất là giúp đỡ những người nghèo khổ. Bởi theo như Hạnh nói “Đừng đặt nặng cuộc sống phải thật giàu sang hay hạnh phúc, vì những thứ giá trị nhất thường đến từ những điều bình thường nhất”.

Cũng như thường lệ, cứ đến tháng 7 âm lịch là dịp để Hạnh thực hiện nguyện ước của mình: phát quà, phát cơm và trao vòng phong thủy trừ ta đến các bé đang nằm điều trị tại Bệnh Viện Nhi Đồng 2 TPHCM. Không lộng lẫy kiêu sa như những gì người ta thường thấy một Minh Hạnh trên báo chí truyền thông, lần này người đẹp xuất hiện với mái tóc được buộc gọn gàng phía sau vai gáy, chị tạo ấn tượng bởi vẻ ngoài linh hoạt và giọng nói giàu năng lượng với nhiều cảm xúc trong cách chuyện trò vốn dĩ dễ dàng lôi cuốn người đối diện. Cách biểu cảm sống động và đời thường hơn những gì tôi tưởng tượng về vợ một doanh nhân đầu tư BĐS Hoàng Gia nổi tiếng Sài Gòn.

Mỗi phần quà đều là những tình cảm đẹp đẽ của Minh Hạnh nói riêng và chồng Hạnh cùng tập thể nhân viên của Hạnh đang quản lý nói chung. Và mỗi lần đi trao quà giúp đỡ người nghèo như vậy đều tạo cho Hạnh cùng các anh chị em trong công ty động lực làm việc không mệt mỏi, nỗ lực mang đến điều “hạnh phúc bình thường” đến cho mọi người, đặc biệt cho đối tượng trẻ em đang bệnh tật có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ.

Chia sẻ về lý do vì sao tặng “vòng phong thủy trừ tà” cho các bé, nữ giám đốc công ty Vàng Kim My cho biết: “Theo tín ngưỡng nhân gian ngày xưa, tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn. Vì thế để tránh những điều không hay thì người ta hay mang theo bên mình các vật phẩm bùa chú để xua đi tà khí và cầu may mắn bình an. Vàng Kim My từ lâu đã nổi tiếng bởi các vật phẩm phong thuỷ mang lại bình an sức khỏe, nay chúng tôi xin tặng cho các bé 500 vòng trang sức để phần nào giúp các bé tự tin hơn trên hành trình chống chọi lại bệnh tật”.

Nếu bạn hình dung hình ảnh của một doanh nhân thành đạt, xuất thân trong một gia có thế lực trong ngành BĐS, công việc kinh doanh thuận lợi bậc nhất ở cái tuổi còn rất trẻ chưa đến 30, lại chọn một lối đi riêng rất mới mẻ - kinh doanh vàng phong thuỷ, thì bạn sẽ hiểu, đó cũng là một cô gái có tấm lòng nhân hậu như thế nào. Cô đã tham gia nhiều khóa học đào tạo chuyên sâu về phong thuỷ và tìm tòi nghiên cứu rất nhiều sách vở, để rồi thời gian gần đây cô đã mang đến rất nhiều hy vọng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Là cô gái sớm trưởng thành và lập gia đình khi tuổi đời còn trẻ, đã và đang nắm giữ những vai trò quan trọng với nhiều áp lực khác nhau. Nhưng nhìn vào lại thấy dường như mọi thứ đến với Minh Hạnh luôn thật tự nhiên và thuận lợi như đã sắp đặt sẵn. Tuy vậy đối với Hạnh, thành công nhất hay điều đáng tự hào nhất trong cuộc đời này đôi khi không phải là công việc tốt hay địa vị xã hội mà là sự san sẻ yêu thương, biết cho đi và truyền tải thông điệp yêu thương đến với mọi người.

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới