TIN TỨC » Dòng sự kiện

Doanh nhân Sarah Tú khoe vẻ đẹp rạng ngời tại quốc đảo Singapore

Thứ bảy, 09/03/2019 08:41

Trong loạt ảnh vừa chia sẻ trên trang cá nhân, nữ doanh nhân tài sắc Sarah Tú đã tự thưởng cho mình chuyến du lịch tại Singgapore với vẻ đẹp thật rạng rỡ, tươi trẻ.

Bộ trang phục đơn giản và mái tóc ngắn cá tính làm toát lên nét đẹp tươi trẻ và cá tính của nữ doanh nhân Sarah Tú.

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của người đẹp rất được bạn bè ủng hộ yêu thích.

Quẳng gánh lo đi mà sống! Cả thanh xuân đã dành cho Sarah Lê. Thời điểm hoàng kim là lúc chia sẽ việc cho người khác, dành thời gian hơn cho bản thân, bạn bè và gia đình. Đó là tâm trạng đầy hào hứng, thú vị trên trang cá nhân mà người đẹp bộc bạch rất được bạn bè yêu thích. Được biết doanh nhân Sarah Tú vừa lên chức Chủ Tịch công ty Sarah Le. Chính sự kiện này, người đẹp quyết định tự chúc mừng bản thân bằng kỳ nghỉ tại Singapore. Thời điểm trùng khớp với sự kiện “Đêm hội chân dài” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Nữ doanh nhân tham dự đêm tiệc Vip party (Sea Gallery Singapore) dành cho 100 khách mời là VIP tổ chức tại Resort Sentosa World sang trọng, sa hoa.

Nữ doanh nhân Sarah Tú (váy đen ngoài cùng tay phải hội ngộ cùng Tường Vy, diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel, Người đẹp Mai Quỳnh tại sự kiện.

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, nữ doanh nhân Sarah Tú diện chiếc váy ngắn màu đen, thiết kế bằng chất liệu, ren thêu… đơn giản nhưng toát lên nét rạng ngời, tươi trẻ và thu hút mọi ánh nhìn. Người đẹp có dịp đọ dáng cùng với các gương mặt showbiz quen thuộc của làng giài trí Việt như: Tường Vy, diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel và người đẹp Mai Quỳnh.

Sarah Tú và người đẹp Mai Quỳnh

Sarah Tú được bạn bè và đồng nghiệp gọi cô là một workerholic. Là một doanh nhân rất bận rộn với công việc. Tài năng, thông minh và điều hành một công ty chuyên cung cấp và setup vận hành chuỗi các trung tâm làm đẹp, viện thẩm mỹ, spa cao cấp trên toàn quốc. Thời gian gần đây, người đẹp đã biết cách cân bằng cuộc sống, cô gần như lột xác để dung hòa giữa công việc nghỉ ngơi để tận hưởng cuộc sống bên bạn bè và người thân.

Ngắm vẻ đẹp rạng ngời và tươi trẻ như đóa hoa tỏa nắng của doanh nhân Sarah Tú bên dàn nghệ sĩ Việt trên đất đảo Singgapore:

HX (Theo Nld.com.vn)