TIN TỨC » Dòng sự kiện

Doanh nhân Thịnh Phan thành công với salon ô tô nổi tiếng Hưng Ngọc Thịnh

Chủ nhật, 29/08/2021 09:54

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng doanh nhân Thịnh Phan (tên thật là Phan Thịnh) hiện đang là chủ salon Hưng Ngọc Thịnh nổi tiếng tại Đồng Nai. Đây là đứa con tinh thần chứa đựng toàn bộ tâm huyết và đam mê tuổi trẻ của anh Thịnh Phan.

Cách đây hơn 7 năm, khi còn là một chàng trai trẻ vừa bước vào đời, loay hoay tìm cho mình một con đường đi đúng đắn thì anh Thịnh Phan đã quyết định theo đuổi, gắn bó với đam mê của mình. Nhưng bởi chưa có vốn liếng cũng như kinh nghiệm, anh khởi đầu với dòng xe máy 67. Bén duyên với nghề từ đó, doanh nhân Thịnh Phan trong 2 - 3 năm đầu tiên đã nỗ lực học hỏi kinh nghiệm, tích lũy vốn để bắt đầu mua bán xe hơi.

Với những người thích xe ô tô chắc chắn sẽ hiểu nếu muốn kinh doanh thì cần phải bỏ số vốn không hề nhỏ. Nhưng không vì rào cản này mà doanh nhân Thịnh Phan từ bỏ, anh chấp nhận vay mượn để thực hiện niềm đam mê ấp ủ của mình. Cho đến hôm nay, khi nhìn lại chặng đường 7 năm của mình, doanh nhân Thịnh Phan đã nhận ra mình được nhiều hơn là mất, nhiều kinh nghiệm và có sự trưởng thành hơn trong việc kinh doanh.

Điều giúp anh thành công đó là sự kiên định và giữ vững tinh thần khi gặp khó khăn. Nhờ cái tâm trong kinh doanh mà nhiều khách hàng càng quý mến và tin tưởng anh hơn. Anh Thịnh Phan tận dụng nhiều mối quan hệ và sưu tầm nhiều mẫu xe độc đáo để đem đến cho nhiều người có cùng đam mê với anh có thể sở hữu xe như anh.

Được biết, salon Hưng Ngọc Thịnh ra đời chính là việc đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình chinh phục khách hàng của doanh nhân Thịnh Phan. Nhiều năm qua, salon Hưng Ngọc Thịnh luôn là điểm đến uy tín, chất lượng, mang đến những giá trị thực tế cho khách hàng. Đặc biệt, khách hàng đến salon Hưng Ngọc Thịnh sẽ luôn được tư vấn kỹ càng để lựa chọn được chiếc xe ưng ý nhất.

Doanh nhân Thịnh Phan khẳng định, salon Hưng Ngọc Thịnh không chỉ quan tâm đến chất lượng, kiểu dáng của những chiếc xe hơi mà đồng thời còn đề cao phong cách phục vụ. Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên của salon được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Doanh nhân Thịnh Phan không chỉ muốn là người bán hàng mà còn muốn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trên mỗi chặng đường.

Thời điểm dịch Covid-19 là thời điểm khó khăn của các doanh nghiệp kinh doanh xe cũ và salon Hưng Ngọc thịnh cũng không ngoại lệ. Để vượt qua giai đoạn này, doanh nhân Thịnh Phan đã đưa ra chiến lược là tập trung vào khai thác các đối tượng khách hàng thân quen và chú trọng việc tập trung đẩy mạnh marketing và quảng cáo để xây dựng hình ảnh của thương hiệu. Doanh nhân Thịnh Phan khẳng định ở thời điểm hiện tại thì hình thức marketing online cần được chú trọng đầu tư.

Ngoài ra, năm 2019 doanh nhân Thịnh Phan bắt đầu kinh doanh thêm mảng nhà hàng và góp vốn đầu tư club và đạt được những thành công đáng kể. Trong tương lai anh còn dự định sẽ đầu tư thêm nhiều lĩnh vực khác như buôn bán bất động sản, lĩnh vực giải trí.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán xe cũ thì doanh nhân Thịnh Phan đã gây dựng salon Hưng Ngọc Thịnh trở thành một trong những địa chỉ được đông đảo khách hàng tin cậy. Mục đích hướng tới của salon Hưng Ngọc Thịnh là mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng và mở rộng quy mô ra các tỉnh khác trong khu vực.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới