TIN TỨC » Dòng sự kiện

Độc đáo show thời trang quảng bá văn hóa du lịch tỉnh Bình Dương

Thứ hai, 19/12/2022 11:27

Sau thành  công của mùa 1, chương trình Bản sắc đất Thủ trở lại với chủ đề Bản sắc mùa xuân, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Được biết đây là sự kiện giải trí đình đám, là nơi giao lưu thời trang với văn hóa nghệ thuật. Hơn hết, chương trình cũng là dịp những nhà thiết kế nổi tiếng quảng bá thương hiệu, các thiết kế tâm huyết của mình đến giới mộ điệu.

Để chuẩn bị cho show diễn, ban tổ chức vừa tiến hành buổi tuyển chọn người mẫu tại resort Phương Nam (Thuận An, Bình Dương) với sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ đam mê thời trang. Thành phần ban giám khảo gồm NTK Ruby Trần, đạo diễn Trần Mạnh Tiến, NTK Trần Vĩnh Thạch, Hoa hậu Đại sứ nhân ái Huỳnh Trang. Họ ưu tiên những gương mặt quyến rũ nhưng vẫn sang trọng, có phong cách trình diễn trên sân khấu.

Dàn giám khảo casting chọn người mẫu cho show thời trang Bản sắc đất Thủ

Ông Đỗ Trần Hùng – Giám đốc điều hành Phương Nam Resort

Hoa hậu Đại sứ nhân ái Huỳnh Trang

Với bản sắc đất Thủ, ban tổ chức mong muốn tạo ra một món ăn tinh thần mà thông qua đó, người dân và khách tham quan có thể hiểu hơn về thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương). Thông qua những tiết mục âm nhạc đặc sắc, được đầu tư công phu kết hợp với những màn trình diễn thời trang mãn nhãn, chương trình là dịp để quảng bá văn hóa, thời trang, du lịch của thành phố Thủ Dầu Một. Sự kiện dự kiến thu hút 2.000 người tham dự.

Sự kiện thu hút đông đảo các bạn trẻ yêu thời trang đến casting

Đạo diễn Nguyễn Xuân Huy cho biết: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi chương trình mùa 1 được mọi người ủng hộ, đón nhận. Đó là động lực để chúng tôi tiếp tục tạo ra những không gian nghệ thuật độc đáo, quảng bá văn hóa, du lịch tỉnh nhà đến bạn bè”.

Thành công của mùa đầu tiên khiến ban tổ chức áp lực về việc tạo ra một Bản sắc đất Thủ hoành tráng, độc đáo hơn. Với tiêu chí đó, chương trình lần này được tổ chức tại phố đi bộ Bạch Đằng (phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Không chỉ đầu tư về quy mô, chương trình còn đổi mới, nâng cao chất lượng với sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế đình đám.

Ngoài các nhà thiết kế, sự kiện còn quy tụ những chân dài nổi tiếng, từng thành danh tại các cuộc thi nhan sắc và sẽ được hé lộ trong thời gian tới.

Mỹ Nhi – Người đẹp catwalk Hoa khôi Nam bộ 2022 tại buổi casting

Tiên Đỗ - Top 10 Hoa khôi Nam bộ 2022

Á vương 3 cuộc thi Đại sứ du lịch Cửu Long tìm cơ hội trên sàn diễn

Buổi casting thu hút nhiều bạn trẻ tham gia

Chia sẻ thêm về điểm mới của chương trình mùa trước đó, đạo diễn Nguyễn Xuân Huy cho biết sự kiện lần này được đầu tư sân khấu lớn hơn, ở một địa điểm mở, tập trung nhiều người dân đến xem và thưởng thức. Tuy nhiên, chính vì điều đó khiến kinh phí thực hiện tăng gấp 3-4 lần và trở thành áp lực cho ban tổ chức.

“Trước tình hình hiện nay, chúng tôi rất cần sự chung tay của mọi người để thực hiện một chương trình văn hóa nghệ thuật độc đáo cho người dân nhân dịp đầu năm mới. Qua đó, thực hiện được mục tiêu phát triển du lịch, quảng bá tỉnh nhà đến với mọi người", ông Huy nói.

Đạo diễn Nguyễn Xuân Huy và Hoa hậu Đại sứ nhân ái Huỳnh Trang

Giải thích về lý do không làm Bản sắc đất Thủ vào dịp cuối năm 2022 để hòa cùng không khí lễ hội, ban tổ chức cho biết đây là một sự kiện thời trang lớn, được tổ chức ở một không gian mở nên cần có thời gian chuẩn bị chỉn chu nhất để không làm người hâm mộ thất vọng.

Chương trình Bản sắc đất Thủ dự kiến diễn ra vào ngày 14.1 tại phố đi bộ Bạch Đằng (phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Sự kiện do công ty giải trí B&W Entertainment thực hiện.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới