TIN TỨC » Dòng sự kiện

Đông Nhi mặc kimono hóa thiếu nữ Nhật Bản trong liveshow 7 The Remix

Thứ hai, 23/03/2015 10:45

Đông Nhi có tạo hình cực kỳ ấn tượng trong liveshow 7 The Remix. Đông Nhi hóa thân thành cô gái Nhật Bản trong trang phục truyền thống cách điệu trình diễn mở màn.

Đông Nhi trong liveshow 7 The Remix xuất hiện trên sân khấu thể hiện ca khúc "Geisha's dreams" trong bộ kimono của Nhật Bản khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Các giám khảo đánh giá cao phần trình diễn của Đông Nhi, nhưng hơi tiếc một chút khi Đông Nhi không tận dụng tốt giọng hát của mình. Trong bài hát có một vài đoạn Đông Nhi có thể hát cao hơn so với phần trình diễn, nhưng Đông Nhi đã không làm thế.

Đông Nhi xuất hiện ấn tượng trước giờ ra biểu diễn

Trên kênh giải trí của Vnexpress có đưa tin: Đông Nhi mở màn đêm thi với ca khúc nhạc Nhật 'Geisha's dreams'. Nữ ca sĩ hóa thân thành một nàng geisha trong trang phục kimono. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét, tiết mục có ý tưởng hay, dàn dựng tốt nhưng nên chọn tone giọng hợp để Đông Nhi hát cao và sáng hơn. Ban giám khảo cho đội Đông Nhi 37 điểm.

Đông Nhi mặc kimono

Báo điện tử Người đưa tin cũng viết: Bắt đầu đêm thi với chủ đề Trở về quá khứ và điệu Disco Dance, Đông Nhi hóa thân thành cô nàng Geisha Nhật Bản với những màn đấu kiếm trên sân khấu. Team Đông Nhi mang đến ca khúc Giấc mơ Geisha được phối lại theo phong cách sôi động.

Đặc biệt, cả 3 thành viên đội Đông Nhi cùng đứng trên sân khấu trong đêm nay. Đông Nhi vào vai cô nàng Geisha vô cùng sexy, còn Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào vào 2 anh chàng Sumo trông rất đáng yêu.

Đông Nhi trong liveshow 7 The Remix

Báo điện tử Đài truyền hình Việt Nam đưa tin: Sau hình ảnh cô nàng ma cà rồng ma mị ở liveshow 6, tuần này, Đông Nhi đưa khán giả đến với đất nước Nhật Bản qua ca khúc Geisha Dreams. Trong đó, hai thành viên Mike Hào và Đỗ Hiếu còn bất ngờ xuất hiện trong hình ảnh một võ sĩ sumo.

Đánh giá tiết mục có sự đầu tư kỹ lưỡng cả phần nghe lẫn phần nhìn, nhưng theo bốn giám khảo, Đỗ Hiếu chưa thực sự khai phá hết tiềm năng trong giọng hát của Đông Nhi. Tiết mục chỉ nhận được 37 điểm của BGK.

Thao Nguyen tổng hợp (Theo Giadinhvn.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới