TIN TỨC » Dòng sự kiện

Đưa bạn nhậu nhí vào nhà nghỉ 2 kẻ thay nhau “ăn trái cấm”

Thứ ba, 12/08/2014 11:37

Tàn cuộc nhậu khi trời đã về sáng, cả bọn kéo nhau và nhà nghỉ ngủ chung, thấy D quá say không thể phản kháng, 2 kẻ ngồi chung bàn nhậu đã thay nhau “ăn trái cấm”.

Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM vừa xét xử, bác kháng cáo và tuyên y án 11 năm tù đối với Lê Văn Minh (SN 1996 tại Long Khánh – Đồng Nai) và 7 năm tù đối với Ngô Sẹc Cắm (SN 1998 tại Xuân Lộc – Đồng Nai) cùng về tội “hiếp dâm trẻ em”

Hai kẻ "ăn trái cấm" bị dẫn giải sau phiên xử

Theo cáo trạng của án sơ thẩm, khoảng 22h 30, ngày 3/5/2013, Minh, Cắm và em Nguyễn Thị Mỹ D. (SN 2000) cùng một số bạn bè tổ chức ăn nhậu tại quán Tư Ốc thuộc TX. Long Khánh. Đến khoảng 2h sáng hôm sau cuộc nhậu mới bắt đầu tàn. Biết không thể trở về nhà trong lúc này, cả nhóm kéo nhau vào nhà nghỉ để ngủ qua đêm.

Cắm, Minh và em D. ngủ chung một phòng trong nhà nghỉ. Vừa vào nhà nghỉ, Minh nảy sinh ý định hãm hiếp nên quay sang sờ soạng lên cơ thể em D.

D. không thể phản kháng khi đã quá say nên nằm yên cho Minh thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi vui vẻ xong, Minh gọi Cắm sang nằm cạnh em D. còn mình đi vào nhà vệ sinh.

Hậm hực trong người khi thấy Minh “ăn trái cấm” quá dễ dàng nên Cắm cũng “ăn trái cấm” theo Minh. Sáng hôm sau, ngày 4/5/2013, thấy con gái đi chơi không về nhà nên gia đình em D. đi tìm. Gia đình D. tìm đến nhà nghỉ thì phát hiện con gái ở cùng 2 thanh niên lạ trong nhà nghỉ, gia đình em D. đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Theo Phunutoday.vn