TIN TỨC » Dòng sự kiện

Dùng con trai làm 'mồi nhử' để cưỡng hiếp nhiều phụ nữ trẻ

Chủ nhật, 17/03/2013 09:48

Một người đàn ông 74 tuổi người Úc bị cáo buộc lừa 7 phụ nữ trẻ lên du thuyền của mình để hãm hiếp.

Theo thẩm phán David Nardone tại tòa án Brisbane, John Collins đã tìm kiếm các cô gái trẻ bằng cách đăng thông tin tuyển bảo mẫu cho con trai nhỏ trên du thuyền Pan Pacific của mình. Ông này đã đánh thuốc mê các nạn nhân để dễ "hành sự".

Mặc dù tên tuổi và quốc tịch của các nạn nhân không được tiết lộ, song ông Nardone cho biết nạn nhân trẻ tuổi nhất mới chỉ 17 tuổi.

Theo đó, ban đầu, nữ nạn nhân này được tuyển làm lễ tân tại một nhà nghỉ của ông ta ở Queensland vào năm 1986. Cô được ông Collins gọi lên du thuyền để thảo luận về các điều khoản hợp đồng và công việc. Sau khi mọi việc được thống nhất, ông Collins đã mời cô một ly rượu sâm banh để chúc mừng rồi bất ngờ lao vào cưỡng hiếp nạn nhân.

Khu vực John Collins thường đậu du thuyền để lừa các cô gái trẻ ở Queensland, Australia.

Cô gái đã cố gắng chạy thoát khỏi du thuyền, lái xe bỏ đi và không kể với bất cứ ai về sự việc. Nạn nhân chỉ tới báo cáo với cảnh sát sau khi đọc được một bài viết về một vụ cưỡng hiếp trên thuyền năm 2000, tương tự như những gì xảy ra với mình.

John Collins đã cưỡng hiếp 6 phụ nữ nữa cũng theo một kịch bản tương tự. Thẩm phám Nardone cho biết đã có 2 phụ nữ mang thai sau khi bị thuyền trưởng Collins hãm hiếp.

Nạn nhân cuối cùng của Collins là một thiếu nữ 19 tuổi. Sau khi nhận lời tới làm việc trên du thuyền của Collins, cô gái đã được ông này tới tận nhà đón tới ăn tối trên du thuyền của ông ta. Tới gần nửa đêm, sau khi cô gái tắm xong, cô đã bị ông chủ ép "quan hệ". Qua xét nghiệm ADN, cảnh sát xác định Collins đã cưỡng hiếp nhân viên của mình 2 lần.

Collins đã bỏ trốn suốt 6 năm trước khi bị cảnh sát bắt giữ tại miền nam Úc vào năm 2006.

Collins bị cáo buộc 10 tội danh hiếp dâm và 5 tội danh đánh thuốc mê nạn nhân. Ông Collins hiện vẫn đang bị giam giữ để tiếp tục xét xử. Dự kiến ông này sẽ bị kết án vào ngày 3/4 tới. 

TTVN