TIN TỨC » Dòng sự kiện

Gã chồng tàn độc chặt đầu vợ trước mặt các con

Thứ ba, 05/06/2012 07:15

Một người đàn ông đã bị bắt giam tại Berlin (Đức) sau khi giết chết vợ và chặt thi thể thành nhiều khúc trước mặt 6 đứa con.

Sáng 4-6-2012, sau khi giết vợ, Orhan Sircasi (32 tuổi, người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ) đã chạy lên mái tòa nhà ở Koethener Strasse (quận Kreuzberg, thành phố Berlin, Đức). Một tay anh ta ôm chặt cái đầu đã bị cắt đứt của vợ còn tay kia cầm một con dao chặt thịt. Khi cảnh sát cố gắng bắt kẻ giết người, anh ta đã chống trả quyết liệt.

Orhan Sircasi đã ném đầu vợ từ mái tòa nhà 5 tầng xuống đất

Orhan Sircasi đã tấn công cảnh sát bằng cái đầu bị cắt đứt của người vợ, sau đó anh ta ném nó từ mái căn nhà 5 tầng xuống đất. Sau một hồi chống trả, anh ta bị cảnh sát bắt giữ ngay trên mái nhà và bị tống giam.

Căn hộ nơi cảnh sát tìm thấy thi thể người vợ

Khi cảnh sát bước vào căn hộ của Orhan Sircasi, họ tìm thấy thi thể bị cắt thành nhiều khúc của người vợ và 6 đứa trẻ từ 9 tháng đến 10 tuổi. Một người hàng xóm cho biết: “Bọn trẻ ở trong tình trạng hoảng loạn sau khi Orhan Sircasi bắt chúng chứng kiến cảnh mẹ bị giết và chặt thành nhiều khúc”.

Cảnh sát đã niêm phong căn hộ của Orhan Sircasi

Những người hàng xóm đã báo cảnh sát lúc sáng sớm ngày 4-6-2012, khi họ nghe thấy tiếng la hét từ căn hộ Orhan Sircasi. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân anh ta giết vợ. Theo báo chí, Orhan Sircasi thường xuyên bạo hành với vợ, nhất là mỗi khi say rượu, anh ta hay đánh đập và đá vợ nếu người vợ khiến anh ta không hài lòng. Orhan Sircasi đã có tên trong danh sách đen của cảnh sát với tội cẩu thả, vi phạm giao thông và sử dụng ma túy. Anh ta sẽ phải hầu tòa vào ngày 5-6-2012. Những đứa trẻ đã được đưa đi bác sĩ tâm lý trong khi cha của chúng bị buộc tội giết người.

afamily