TIN TỨC » Dòng sự kiện

Giải thể thao người khuyết tật toàn quốc 2011

Thứ tư, 29/06/2011 10:06

Sáng qua, tại TP.HCM đã diễn ra lễ họp báo chương trình “Giải thể thao người khuyết tật toàn quốc Navibank 2011”. Đây là sự kiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc đối với người khuyết tật trong cả nước.

Tại buổi lễ, trước sự chứng kiến của ông Nguyễn Hùng, GĐ Sở VH-TT-DL TP.HCM và đông đảo các cơ quan báo chí, bà Huỳnh Trang Nhi, Chủ tịch HĐQT CTCP Tổ chức sự kiện Ấn tượng (EEC) và Tổng giám đốc ngân hàng TMCP Nam Việt, ông Lê Quang Trí đã trực tiếp ký kết hợp đồng với các nhà tài trợ cho giải thể thao người khuyết tật toàn quốc năm nay.

VĐV Nguyễn Xuân Năng. Ảnh: Internet.

“Giải thể thao người khuyết tật toàn quốc Navibank 2011” là một trong những hoạt động truyền thống, được tổ chức từ năm 1993 đến nay dành cho VĐV là những người khuyết tật đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước.

Đây là năm đầu tiên BTC giải tổ chức một buổi lễ họp báo nhằm kêu gọi sự ủng hộ quan tâm của các đoàn thể, doanh nghiệp hảo tâm trong cả nước, đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động phong trào cho người khuyết tật toàn quốc, thể hiện tinh thần đoàn kết truyền thống của con người và dận tộc Việt Nam.

Với ý nghĩa đó, giải thể thao người khuyết tật toàn quốc 2011 sẽ tạo ra một sân chơi bổ ích cho người khuyết tật trong cả nước, các VĐV không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn khẳng định bản thân, tự tin hòa nhập cộng đồng. Đồng thời, thông qua giải, BTC cũng mong muốn tuyển chon các VĐV có thành tích xuất sắc tham dự tập huấn chuẩn bị tham gia Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 6 (Para Games 6) vào cuối năm nay tại Indonesia.

Nội dung thi tài giải thể thao người khuyết tật toàn quốc năm nay gồm 7 môn thi đấu: bơi lội, điển kinh, bơi lội, bóng bàn, cầu lông, cử tạ, cờ vua, quần vợt. Dự kiến các VĐV sẽ tranh tài ở 587 bộ huy chương. Giải năm nay được tổ chức nhân kỷ niệm 64 năm ngày thương binh liệt sỹ, thời gian bắt đầu từ hôm nay (29/6) và kết thúc vào ngày 5/7 tại Trung tâm Thể thao Tân Bình và Trung tâm Thể thao Thống Nhất (TP.HCM).

TTVH Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới