TIN TỨC » Dòng sự kiện

Giám đốc thẩm mỹ viện JT Nguyễn Trọng Thành nói gì về khởi nghiệp?

Thứ hai, 16/09/2019 14:11

Xuất phát từ một anh chàng kinh doanh hàng online trên mạng xã hội, sau đó là làm thêm các công việc về tư vấn, chăm sóc khách hàng, Nguyễn Trọng Thành (Jimmy Thành) đã khiến nhiều người thán phục khi là người đồng sáng lập ra Thẩm mỹ viện JT.

Có thể nói, anh chàng được xem là một trong số những người trẻ khởi nghiệp thành công nhờ sự nỗ lưc cũng như cái tâm với điều mình muốn làm. Vậy chàng CEO trẻ nói gì về khởi nghiệp?

Thẩm mỹ viện JT hiện được xem là một trong những địa chỉ làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp uy tín được cấp phép bởi bộ y tế. Không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, các phương tiện công nghệ kỹ thuật tiên tiến mà đây còn là nơi có dịch vụ khách hàng luôn nằm trong top đầu. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, thoải mái, đội ngũ nhân viên phục vụ luôn đặt cái tâm và sự chỉn chu, tỉ mỉ lên hàng đầu. Đây cũng chính là điều chàng trai trẻ Nguyễn Trọng Thành luôn muốn hướng tới.

Nguyễn Trọng Thành là chàng trai có vẻ ngoài điển trai, năng động, hoạt bát nên những công việc như nhân viên văn phòng không giữ được chân anh. Thành quyết định lựa chọn con đường mình mong muốn là bán hàng online dù phải đối mặt với nhiều lời dèm pha, bàn tán của bạn bè và mọi người xung quanh. Vượt qua nghịch cảnh, vượt qua những cám dỗ và khó khăn hiện tại, Nguyễn Trọng Thành ấp ủ ước mơ được mang cái đẹp lên một tầm cao mới. Anh chàng mang hoài bão xây dựng một thương hiệu phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, chất lượng, hướng tới việc mang lại vẻ ngoài xinh đẹp, tự tin cho chị em phụ nữ. Đó cũng là hành trình Thẩm mỹ viện JT được định hình.

Hiện tại, Thẩm mỹ viện JT đã có 3 cơ sở, trải dài từ Bắc vào Nam và được Bộ y tế cấp phép. Không chỉ là giám đốc, đồng sáng lập Thẩm mỹ viện JT, Nguyễn Trọng Thành còn là chủ của hai công ty trong lĩnh vực công nghệ, đầu tư bất động sản và từng "đỡ đầu" cho rất nhiều startup khởi nghiệp thành công. Đặc biệt, anh còn là đồng sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm ANA’T - cung cấp những sản phẩm làm đẹp thiết thực, chăm sóc làn da, sắc đẹp và sức khỏe cho phụ nữ.

Trước những thành công như hiện tại, Nguyễn Trọng Thành chỉ khiêm tốn chia sẻ: “Khởi nghiệp không cần điều gì quá lớn lao mà hãy bắt đầu từ những việc nhỏ và thực tế”. Đây được xem là triết lí kinh doanh của CEO trẻ tài năng này. Là người trẻ, để đi đến thành công, anh xác định phải luôn biết cách tìm ra hướng đi khác biệt cho mình, không lặp lại bước đi của người đi trước. Có như vậy, mới thành công và thành công rực rỡ. Đương nhiên, không có bước đi nào là dễ dàng và khởi nghiệp cũng vậy, thành công sẽ không đến ngay lập tức, không thể hiện ngay lập tức, thành công chờ đợi bạn chạy đến nó, theo đuổi nó và vì thế, ai cũng cần thời gian chinh phục, trải nghiệm và nếu có vấp ngã cũng là chuyện thường tình.

Hi vọng những chia sẻ về cuộc đời, về con đường khởi nghiệp thành lập thành công Thẩm mỹ viện JT của CEO trẻ Nguyễn Trọng Thành sẽ giúp các bạn trẻ phần nào tiếp thêm năng lượng và ý chí trên hành trình chinh phục ước mơ.

Thẩm mỹ viện JT - Kiến Tạo Vẻ Đẹp Đẳng Cấp

Cơ sở 1: Số 3 ngõ 2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 120 Lê Thị Riêng, P Bến Thành , HCM

Cơ sở 3: 67 Mậu Thân,p An Hòa, Ninh Kiều , Cần Thơ

Hotline: 09453.66666

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyJT.vn

Website: https://thammyvienjt.vn

Facebook (CEO Nguyễn Trọng Thành): https://www.facebook.com/jimmy.thanh.9

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới