TIN TỨC » Dòng sự kiện

Giang Trịnh – chàng nhiếp ảnh gia đa tài và lần đầu lạc bước giữa mây trời Yên Bái

Thứ hai, 08/10/2018 13:05

72 giờ lạc bước giữa mây trời Yên Bái đã mang đến cho chàng nhiếp ảnh gia đa tài Giang Trịnh một bộ ảnh ấn tượng cùng những kỷ niệm thú vị về đất và người nơi đây.

Chuyến đi Yên Bái của đoàn Yên Bái – Trải nghiệm hành trình di sản có cơ duyên được chào đón nhiếp ảnh gia Giang Trịnh vào sát ngày xuất phát, vì vậy ngoài một số ít người đã biết đến anh, phần lớn các thành viên đoàn còn khá bỡ ngỡ. Chỉ đến khi làm quen dần trong suốt hành trình, mọi người mới biết chàng nhiếp ảnh gia chỉn chu Trịnh Xuân Giang chính là người ghi dấu ấn cá nhân đậm nét trong làng ảnh với những bức hình vô cùng cảm xúc về Hà Nội. Anh đã từng hai lần đoạt giải nhất và một giải ấn tượng của cuộc thi Canon Photo Marathon trong các năm 2008, 2014 và 2016 khi vượt qua hàng nghìn thí sinh tham dự cuộc thi để đứng trên bục cao nhất giành giải thưởng.

Nhiếp ảnh gia Giang Trịnh

Tính đến thời điểm hiện tại, Giang Trịnh đã có hơn 10 năm cầm máy ảnh chụp về Hà Nội, số lượng ảnh khoảng gần 40 ngàn tấm. Các tác phẩm của anh cũng được sử dụng rất nhiều trên các phương tiện truyền thông và báo chí như VTV, HTV, VTC.. trên các trang web có lượng người truy cập lớn như Vnexpress, Zing, VOV... ngoài ra ảnh của anh còn xuất hiện trên các tạp chí có uy tín về du lịch và quảng bá như Heritage (ấn phẩm giải trí của Vietnam Airlines), Travellive, (ấn phẩm hàng đầu về Du lịch), Aviation Luxury…

Thắc mắc về việc chàng nhiếp ảnh gia đa tài luôn xuất hiện rất chỉn chu, chứ không phong trần hay “chất nghệ” như nhiều người đam mê nghệ thuật khác, nhiều người ngạc nhiên khi được biết Giang Trịnh hiện đang công tác chính trong lĩnh vực tín dụng Ngân hàng và nhiếp ảnh chỉ là sở thích, niềm đam mê để giảm stress cho bản thân sau những giờ làm việc căng thẳng. May mắn cho Giang Trịnh khi anh làm rất gần Hồ Gươm, vì vậy, anh luôn tranh thủ từng phút nghỉ ngơi trước và sau giờ làm để ngắm, cảm và chụp ảnh Hà Nội, “người yêu” 10 năm của mình.

Giang Trịnh và "người yêu 10 năm" mang tên Hà Nội

Ngoài "người yêu 10 năm" mang tên Hà Nội, chàng Nhiếp ảnh gia đa tài của chúng ta còn 1 facebooker khá nổi tiếng luôn nắm bắt và cập nhật mọi diễn biến đang diễn ra ở xung quanh từ cảnh sắc đường phố, thời tiết nắng mưa cho đến tình hình chính trị xã hội trong nước và thế giới, các status của anh mang phong cách dí dỏm, mang lại niềm vui tiếng cười cho bạn bè và những những người follow anh trên facebook, những dòng comment, nút like là sự động viên và mang lại niềm vui để anh hàng ngày có những bức ảnh mới có những status gửi đến mọi người.

Giang Trịnh chia sẻ ngay khi thu xếp được công việc, anh đã nhanh chóng đăng ký vào Ekip Yên Bái – Trải nghiệm hành trình di sản. Đây là chuyến đi đầu tiên của anh đến vùng đất này và 72 giờ lạc bước giữa mây trời Yên Bái đã mang đến cho anh một bộ ảnh ấn tượng cùng những kỷ niệm thú vị về đất và người nơi đây.

Cùng xem những khoảng khắc mà NAG Trịnh Giang đã ghi lại được tại Yên Bái trong 72 giờ trải nghiệm của mình:

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới