TIN TỨC » Dòng sự kiện

Giết 2 mạng người để lấy 2 triệu đồng và 1 cái điện thoại

Thứ tư, 04/06/2014 09:53

Sau khi sát hại vợ chồng chủ tiệm cầm đồ, đối tượng chỉ lấy được một điện thoại và 2 triệu đồng.

Đối tượng Nguyễn Văn Hải và tang vật vụ án.

Sáng 3.6, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Hải (30 tuổi, xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 1.6, người dân tình cờ phát hiện ông Lê Sỹ Thưởng (49 tuổi, xã Đông Anh, huyện Đông Sơn) cùng vợ là Lê Thị Loan (46 tuổi) nằm gục trên vũng máu dưới sàn tại nhà riêng. Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng nhận định đây là vụ án giết người, cướp tài sản.

Nơi anh Thưởng bị sát hại dã man

Nhận được tin báo, giám đốc cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh đã chỉ đạo cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh phối hợp với công an huyện Đông Sơn triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, điều tra, làm rõ.

Sáng ngày 2.6, tổ trinh sát phối hợp với lực lượng cảnh sát điều tra Thanh Hóa đã bắt giữ Hải, khi đối tượng này đang ở xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương để lẩn trốn vào Nam. Chiều cùng ngày, công an Thanh Hóa đã dẫn giải đối tượng về nơi gây án để truy tìm tang vật liên quan đến vụ án, bước đầu đã thu được con dao phay là công cụ gây án và một số tang vật khác.

Tại cơ quan điều tra, Hải thừa nhận là thủ phạm sát hại vợ chồng ông Thưởng. Theo đó, sau khi sát hại vợ chồng nạn nhân, tên này đã lục tìm đồ đạc, lấy một điện thoại và hơn 2 triệu đồng.

Một thế giới