TIN TỨC » Dòng sự kiện

Giết người tình dã man vì "thông báo có thai"

Thứ bảy, 11/01/2014 15:20

Khi nghe người tình thông báo đã mang thai, lo sợ người thân và vợ biết nên Phạm Minh Tuấn đã dụ vào nhà nghỉ và dùng búa sát hại…

Trưa 11/1, HĐXX phiên tòa lưu động tại UBND phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đã tuyên án tử hình đối với bị cáo Phạm Minh Tuấn (SN 1986, trú tại phường An hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) về tội giết người và cướp tài sản.

Bị cáo Tuấn tại phiên tòa xét xử sáng 11/1

Tòa cũng tuyên buộc bị cáo phải bồi thường tiền mai táng phí cho người bị hại gần 120 triệu đồng.

Theo hồ sơ vụ án và thẩm vấn công khai tại phiên xét xử, Tuấn đã ra tay khi người tình là Hồ Thị Hoàng Gia Tr. thông báo đã mang thai với mình.

Vì lo sợ vợ và người thân biết chuyện mình quan hệ ngoài luồng nên vào khoảng 16 giờ ngày 3/11/2013, Tuấn đã dụ chị Tr. đến phòng 201 nhà nghỉ X.X trên đường Ngô Quyền để tâm sự.

Tại đây, Tuấn đã chuẩn bị sẵn một chiếc búa dưới gối. Khi chị Tr. vào phòng, Tuấn đã dùng búa đập liên tục nhiều nhát vào đầu cho đến chết.

Sau khi giết chết người tình, Tuấn đi tắm rửa, lau chùi các vết máu dính trên người, lục trong túi xách chị Tr. lấy 1 điện thoại di động và số tiền hơn 5,8 triệu đồng cùng xe máy của nạn nhân.

Cơ quan công an đã bắt giữ Tuấn vào trưa ngày 4/11 khi hắn đang trên đường bỏ trốn.

Theo Vietnamnet.vn