TIN TỨC » Dòng sự kiện

Gợi ý những món quà tặng ý nghĩa Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3)

Thứ tư, 07/03/2018 09:19

Nếu đang băn khoăn không biết lựa chọn quà gì để tặng mẹ, vợ, người yêu... trong ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), các đấng mày râu có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Hoa

Một bó hoa đẹp (tươi hoặc khô) là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dùng tặng người phụ nữ mình yêu mến trong ngày 8/3. Tốt nhất, bạn nên chọn bó hoa mà người ấy thích. Nụ cười trên khuôn mặt của cô ấy khi nhận hoa sẽ là kho báu để bạn trân trọng mãi mãi.

Gợi ý những món quà tặng ý nghĩa Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3)

Giỏ quà

Trong vô vàn những thứ mà người phụ nữ thích nếu không biết lựa chọn món đồ nào bạn có thể sưu tập: hoa, cốc, socola, dây chuyền... để vào một chiếc giỏ quà xinh xắn. Món quà này chắc chắn sẽ khiến người phụ nữ của bạn thích thú.

Trang sức

Đã là phụ nữ chắc chắn sẽ thích ánh sáng lấp lánh phát ra từ những loại trang sức. Tùy điều kiện kinh tế, bạn có thể mua trang sức với chất liệu khác nhau như: bạc, vàng, kim cương...

Giày dép, túi xách, váy

Đây là những đồ thời trang mà nhiều chị em phụ nữ mê mẩn. Bạn có thể bí mật mua để tạo bất ngờ cho nàng. Hoặc nếu không thể biết được món đồ nào người ấy thích, có thể dẫn nàng trực tiếp đến cửa hàng để chọn lựa.

Nước hoa

Quà tặng 8/3 dành cho phụ nữ là một lọ nước hoa cũng là ý tưởng hay. Nước hoa là cách tốt nhất để làm cho cô cảm thấy hạnh phúc và đặc biệt nhất vào Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Đồ tự làm

Nếu khéo léo, bạn cũng có thể làm những món đồ nhỏ tặng bạn gái như: Một hộp bánh, chiếc thiệp,... Đôi khi, chẳng cần món quà tặng ngày 8/3 quá lớn lao mà chỉ cần trong đó chứa đựng tâm ý của người tặng cũng đủ khiến chị em cảm động rồi.

Son hoặc các loại mỹ phẩm

Đa phần phụ nữ đều yêu thích việc làm đẹp khi ra đường, đi làm, hay tiệc tùng. Nếu để ý thấy đồ mỹ phẩm của vợ/người yêu đã gần hết hãy âm thầm đi mua mới. Chắc chắn món quà này sẽ khiến người ấy hạnh phúc và bất ngờ.

Vải

Nếu đối tượng tặng quà trong ngày 8/3 của bạn là mẹ thì có thể lựa chọn mua một mảnh vải. Hoặc bạn cũng có thể chọn quần áo làm quà tặng nhưng chú ý phải phù hợp với độ tuổi và sở thích của người mặc.

Tổ chức một bữa tiệc nhỏ ấm cúng tại nhà

Bạn có thể âm thầm chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ và mời những người phụ nữ mình yêu mến đến dự. Ngoài ăn uống, bạn có thể tạo không khí vui vẻ bằng cách chuẩn bị một số trò chơi hay cùng ca hát... Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng bất ngờ, thú vị đối với phụ nữ trong ngày 8/3.

Một bức tranh

Tùy theo sở thích của người nhận quà mà bạn có thể lựa chọn một bức tranh tương ứng. Khi nhìn thấy bức tranh này, chắc chắn người phụ nữ này sẽ luôn nhớ đến bạn. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn ghi vài dòng nhắn nhủ tình cảm ở phía sau bức tranh.

Đi ăn

Nếu như nàng chẳng thích quần áo, mỹ phẩm, hay trang sức... mà chỉ mê ăn uống thì hãy đáp ứng sở thích ấy trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Bạn có thể nấu ăn tại nhà hoặc cùng người ấy đến một cửa hàng ưa thích để thưởng thức.

>> 8/3/2018: Ý nghĩa lịch sử ngày quốc tế phụ nữ nhiều người chưa biết

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới