TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hà Đức Chinh quay trở lại tập luyện sau thời gian chữa bệnh

Thứ năm, 09/04/2020 18:50

Trên trang cá nhân, Hà Đức Chinh thông báo sẵn sàng trở lại tập luyện sau thời gian điều trị bệnh men gan cao.

"Chinh cám ơn tất cả mọi người thời gian qua đã lo lắng và hỏi thăm Chinh rất nhiều. Hiện giờ là sức khoẻ của Chinh đã tốt và quay trở lại tập luyện bình thường với đội rồi. Chinh cám ơn mọi người rất nhiều, mọi người hãy giữ sức khoẻ ở mùa dịch này nhé", tiền đạo người Phú Thọ chia sẻ trên trang cá nhân.

Hà Đức Chinh quay trở lại tập luyện sau thời gian chữa bệnh

Trước đó, như đã đưa tin, Hà Đức Chinh đã phải nhập viện để điều trị bệnh viêm gan siêu vi B vào ngày 4/3. Theo tiết lộ của HLV Lê Huỳnh Đức: "Đức Chinh bị viêm gan siêu vi B. Theo khuyến cáo của bác sĩ, cậu ta không thể chơi bóng được. Nếu đá thì rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng tới tính mạng. Men gan của Đức Chinh rất cao, cao tới mức mà tôi cũng không nghĩ có thể thế được.

Các bác sĩ nói Đức Chinh không được chơi bóng lúc này và có thể phải mất rất lâu nữa cậu ấy mới có thể trở lại. Bệnh của Đức Chinh là bẩm sinh. Bác sĩ không cho phép Đức Chinh thi đấu nên tôi không đưa cậu ấy vào sân được".

Như vậy, sau một tháng điều trị tích cực, sức khỏe của Hà Đức Chinh đã hồi phục hoàn toàn và có thể quay trở lại tập luyện cùng đồng đội tại CLB Đà Nẵng. Lần trở lại này, Đức Chinh quyết tâm chứng tỏ bản thân tại V.League 2020, trước mắt vì mục tiêu cống hiến cho Đà Nẵng và hy vọng sẽ được HLV Park Hang-seo gọi trở lại tuyển Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng và người hâm mộ chúc Đức Chinh mau khỏi bệnh

MrBO (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới