TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hà Nội sắp tổ chức đua lái xe địa hình

Thứ tư, 15/06/2011 14:40

Hội thi kỹ năng lái xe địa hình Việt Nam 2011 (VOC Cup) sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 25 đến 26/6/2011 tại Làng Văn hóa, Du lịch các Dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Hà Nội.

Đây là hoạt động Thể thao giải trí lành mạnh và tiến tới hòa nhập với cộng đồng khu vực và quốc tế, góp phần đẩy mạnh phong trào Thể dục thể thao vì sức khỏe, phục vụ đông đảo khán giả hâm mộ. Sau nhiều lần tổ chức, VOC Cup - vẫn thường được gọi tên là cuộc thi tay lái Vàng là cuộc thi hấp dẫn và quyết liệt, thu hút sự tham gia của các tay lái offroad hàng đầu Việt Nam. VOC Cup đã ngày càng chuyên nghiệp hơn, với chất lượng chuyên môn ngày càng được nâng cao hơn.

VOC Cup 2011 chuẩn bị khởi tranh

Thông qua chương trình này, ban tổ chức hướng tới cuộc thi kỹ thuật về khả năng lái xe vượt địa hình dành cho cộng đồng người yêu thích môn thể thao ô tô địa hình Việt Nam; đồng thời lựa chọn các vận động viên đạt thành tích cao để bồi dưỡng sẵn sàng cho các giải đấu trong khu vực và quốc tế.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn là nơi trao đổi và giúp nâng cao hiểu biết kỹ thuật lái xe an toàn cho cộng đồng người sử dụng xe việt dã nói riêng và người đi xe hơi nói chung. Ngoài ra, hội thi khuyến khích người dùng xe việt dã tham gia vào các hoạt động xã hội, cứu hộ, từ thiện ở các vùng sâu, vùng xa, giao thông khó khăn.

Được biết, đây là cuộc thi dành cho các vận động viên là nam giới, quốc tịch Việt Nam. Mọi tổ chức và cá nhân đủ điều kiện đều được đăng ký tham gia thi đấu.

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới