TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hà Nội: Thương tâm cặp vợ chồng cùng chết đuối

Thứ bảy, 25/01/2014 09:19

Thấy vợ bị ngã xuống hồ, anh Lượng đã lao xuống để cứu vợ nhưng không được và cả hai vợ chồng bị tử vong ngay sau đó.

Hồ nước nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 20h ngày 23/1, tại khu hồ sông Huê, thuộc phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nạn nhân là anh Lượng (40 tuổi) và vợ tên là Lý (32 tuổi), quê ở Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.  Vào thời điểm xảy ra sự việc, hai vợ chồng anh Lượng chị Lý ra khu vực hồ của ông Trần Văn Huân đánh cá. Tuy nhiên, khi anh Lượng đang giăng lưới đánh cá thì chị Lý bất ngờ bị ngã xuống hồ. Thấy vậy, anh Lượng lao xuống hồ cứu vợ nhưng không được và cả hai vợ chồng anh Lượng đều tử vong sau đó.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Viết Ân - Phó chủ tịch UBND phường Lĩnh Nam cho biết, sáng ngày 24/1, nhận được thông tin vụ việc chính quyền địa phương đã phối hợp với người dân tìm kiếm thi thể hai nạn nhân. Đến 9h sáng, thi thể người chồng được tìm thấy, trên đầu người chồng vẫn còn đeo chiếc đèn soi. 15h chiều, thi thể người vợ được người dân tìm thấy ở gần cuối hồ.

Được biết, vợ chồng anh Lượng ra làm thuê cho ông Nguyễn Viết Huân (chủ hồ) được 4 năm nay. Công việc hàng ngày của hai vợ chồng anh Lượng là cắt cỏ nuôi cá và chăn nuôi lợn.

Trước thời điểm xảy ra vụ việc, hai vợ chồng có nói với chủ hồ là xin đánh cá ở ao làm chả cá để mang về quê ăn Tết Nguyên Đán, nhưng khi chưa đánh được con cá nào thì sự việc đau lòng đã xảy ra.  Theo quan sát, khu hồ hai nạn nhân xấu số rộng khoảng 1ha, sâu khoảng 2m. Trước đây, khu vực này người dân lấy đất đóng gạch nên tạo thành một cái hố sâu. Chính quyền địa phương cho người dân thuê nuôi trồng thủy sản. Đến khoảng 16h ngày 24/1, gia đình nạn nhân đã đưa cặp vợ chồng xấu số về quê an táng.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Vnmedia.vn