TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hai câu nói 'dậy sóng' của Cao Toàn Mỹ và luật sư của mình sau khi HH Phương Nga tại ngoại

Thứ năm, 29/06/2017 22:45

Luật sư Trần Thu Nam và Cao Toàn Mỹ đã có những phát ngôn và suy nghĩ ngay sau phiên toà chiều nay (29/6).

Những ngày qua phiên toà xét xử vụ án tình tiền của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ khiến dư luận xôn xao. Hầu như những buổi xét xử đều thu hút sự quan tâm theo dõi của công chúng. Sau 5 ngày xét xử, đầu giờ chiều 29/6, HĐXX thuộc TAND TP.HCM công bố quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho phép Phương Nga và Thùy Dung tại ngoại. Hai bị cáo chịu sự quản thúc của cơ quan địa phương - quận 2, TP.HCM.

Sau khi nghe tuyên bố, tâm trạng của ông Cao Toàn Mỹ khá thất vọng. Theo thông tin, Cao Toàn Mỹ chia sẻ rằng sẽ tiếp tục kiện Phương Nga để đòi lại số tiền 16,5 tỷ đồng: "Tôi sẽ tiếp tục thuê luật sư kiện tiếp! Tôi tin tưởng vào các bằng chứng của mình, tôi tin sẽ đòi lại được số tiền mà Phương Nga đã lừa tôi". Sau đó, ông điềm tĩnh rời khỏi tòa trong vòng vây của báo chí, đằng sau là hàng loạt tiếng phản ứng mạnh mẽ của người dân.

Cao Toàn Mỹ lặng lẽ rời khỏi tòa

Trong khi đó, chia sẻ trên facebook cá nhân của mình, luật sư bảo vệ Cao Toàn Mỹ là Trần Thu Nam đã đăng tải dòng trạng thái khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng thân chủ đi tiếp kiện tụng và khuyên mọi người nên chờ kết quả cuối cùng: "Việc trả hồ sơ và thay đổi biện pháp ngăn chặn không đồng nghĩa với việc vô tội. Tôi vẫn tiếp tục theo vụ án này cho đến khi có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của Toà án ND có thẩm quyền. Tôi vẫn giữ quan điểm VKS truy tố tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" là đúng. Hãy chờ kết quả cuối cùng rồi mới biết".

Luật sư Trần Thu Nam vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng thân chủ là đại gia Cao Toàn Mỹ để kiện Hoa hậu Phương Nga tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản"

Trong khi đó, Hoa hậu Phương Nga và bạn thân Thuỳ Dung đã được tại ngoại. Từ đầu đến cuối, Hoa hậu Phương Nga vẫn giữ ngôn từ chuẩn mực trong cách xưng hô với Cao Toàn Mỹ. Cô gọi anh là: "Anh Mỹ" khá lịch sự. Khi được phóng viên hỏi rằng có lời nào muốn nói với ông Mỹ trong một câu nói, Phương Nga đã thẳng thắn từ chối. Riêng Thuỳ Dung, bạn thân của Phương Nga lại trả lời rằng: "Tôi tin vào sự công bằng của pháp luật".

Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)