TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hai thanh niên vào nhà hãm hiếp thiếu nữ 14 tuổi ngất xỉu

Thứ sáu, 10/04/2015 16:47

Lợi dụng bố mẹ của H'Tuyết đi vắng, Y Quên và Y Duân (đều 19 tuổi) vào nhà chơi, rồi thay nhau hãm hiếp cô bé đến ngất xỉu, sau đó bỏ về như chưa có chuyện gì xảy ra.

Một tháng sau khi xảy ra sự việc, nhưng cháu H'Tuyết Niê (14 tuổi, trú xã Ea Mdroh, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể về việc bị 2 tên “yêu râu xanh” thay nhau hãm hiếp.

H'Tuyết kể, trưa 10/3, khi kết thúc buổi học, em cùng em trai về nhà, lúc này cha mẹ đã đi làm. Ăn cơm trưa xong, 2 chị em lên nhà trên ngồi xem ti vi. Bất ngờ có 2 thanh niên tên là Y Quên, Y Duân tới nhà. "Trước giờ em không đi chơi với 2 người đó, họ cũng không thường xuyên đến nhà. Em hỏi mấy anh tới có việc gì không, thì Y Quên trả lời chỉ đến chơi thôi", H'Tuyết kể.

Là hàng xóm với nhau, nên H'Tuyết và em trai không nghi ngờ. Ngồi chơi được một lúc, 2 thanh niên nhờ em của nạn nhân qua hàng xóm mượn cục sạc điện thoại, nhưng bé trai không chịu. Sau đó khoảng 30 phút, em trai của H'Tuyết chạy ra ngoài, còn thiếu nữ vẫn ngồi xem tivi cùng 2 thanh niên. Lúc này, thú tính nổi lên, Y Quên xông tới cầm tay kéo Tuyết vào trong buồng rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Y Quên ra ngoài, còn Y Duân vào buồng tiếp tục giở trò đồi bại khiến cô gái ngất xỉu. Bỏ mặc nạn nhân, cả 2 thản nhiên ra về như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sức khỏe của Tuyết giảm sút sau khi sự việc xảy ra. Ảnh: Khải Hoàng.

Đến 16h cùng ngày, cha mẹ của cô bé đi làm về, thấy con gái đầu tóc bù xù, quần áo lấm lem ngồi khóc ở góc nhà nên gặng hỏi.

Anh Y Thil Niê (36 tuổi, cha H’Tuyết) nói: "Nghe con gái kể, chúng tôi tôi bủn rủn tay chân. Sau đó tôi chạy sang nhà 2 thanh niên hỏi chuyện, nhưng chúng chối cãi. Tôi làm đơn trình báo cơ quan công an để họ giải quyết".

Chị H’Uin Niê (31 tuổi, mẹ nạn nhân) cho biết, t ừ ngày xảy ra vụ việc, sức khỏe của Tuyết giảm sút, ăn ít và thường xuyên bị ngất xỉu. Gia đình phải nhiều lần đưa cô bé đến bác sĩ để điều trị.

Về 2 nghi can, cả Y Quên và Y Duân đều bỏ học sớm. Mẹ của Y Duân là giáo viên. "Ở nhà, Duân có phụ bố làm cà phê, nhưng cũng hay tụ tập cùng một số bạn bè để ăn chơi, nhậu nhẹt. Có những hôm nó nhậu say về chạy xe, nẹt pô inh ỏi không cho làng xóm ngủ", một người dân địa phương nói.

Bà H'Om Niê (48 tuổi, mẹ Y Duân) cho biết: "Lúc đầu, khi gia đình em H'Tuyết báo tin, tôi không tin đó là sự thật. Nhưng khi hỏi con trai thì nó thú tội. Trước cú sốc lớn, tôi phải xin nghỉ dạy vài hôm để trấn tĩnh tinh thần".

Theo ông Y Phăm Niê - công an viên buôn DHung, khi nhận được đơn của gia đình nạn nhân, thôn đã trình báo cho công an xã Ea Mdroh. Xét thấy vụ việc nghiêm trọng, công an xã đã báo cáo lên công an huyện Cư M’gar để điều tra, xử lý.

Sáng 16/3 cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đã bắt tạm giam Y Quên và Y Duân để điều tra làm rõ hành vi Hiếp dâm trẻ em.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Zing.vn