TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hàng chục tiếp viên không mặc đồ nhảy trên bàn nhậu

Thứ bảy, 03/08/2013 08:17

Khi ập vào kiểm tra, lực lượng công an phát hiện tất cả các phòng đều có tiếp viên nữ ăn không mặc đồ lót đang nhảy múa trên bàn để câu tiền boa của khách.

Tối 31/7, hàng chục cảnh sát cùng xe ô tô đặc chủng xuất hiện tại nhà hàng Chiêu Quân quán trên đường 3/2, P.16, Q.11, TP.HCM. Người phục vụ chưa kịp đặt tay vào hệ thống đèn báo động lập tức bị trinh sát khống chế.

Kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 3 phòng đang có khách ăn nhậu. Tất cả các phòng đều có tiếp viên nữ ăn mặc hở hang không mặc đồ lót đang nhảy múa trên bàn để câu tiền boa của khách.

Tại phòng tầng 1, có 4 vị khách quốc tịch Trung Quốc đang ngồi nhậu cùng 3 tiếp viên ăn mặc thiếu vải và 2 tiếp viên đang nhảy múa trên bàn.

Qua kiểm tra, phần lớn trong số 17 tiếp viên không có hợp đồng lao động, không được chủ trả lương mà chỉ hưởng tiền boa.

Các cô gái trong nhà hàng.

Tiến hành làm việc, quản lý nhà hàng này là Nguyễn Thị Bích Huyền (SN 1976, ngụ P.8, Q.6) và Nguyễn Thị Xiếu (tự là Xuyến, SN 1983, ngụ Cà Mau) thừa nhận hành vi sai phạm và cho biết ở thời điểm vi phạm, nhà hàng có 17 tiếp viênđang nhảy múa mua vui cho khách.

Qua ghi nhận từ sổ theo dõi, nhà hàng này trung bình mỗi ngày thu nhập gần chục triệu đồng. Tiền boa sau khi nhận, tiếp viên đều phải báo lại cho quản lý để cuối ngày chia đều cho tất cả mọi người cho dù là giữ xe hay quét dọn.

Ngoài hệ thống báo động bằng đèn được điều khiển bằng remote, lực lượng công an phát chủ nhà hàng còn bố trí một khu vực bí mật, khi có báo động, gái chỉ cần chui qua một lỗ nhỏ được ngụy trang sau lưng một tủ sắt là có thể thoát nạn.

Song song với thời điểm tập kích Chiêu Quân quán, một tổ công tác khác của công an quận 11 kiểm tra quán cà phê Sơn Ca (546 Lạc Long Quân, P.5, Q.11) Tại đây, lực lượng công an bắt quả tang 2 cô gái đang có hành vi kích dục cho khách. Mỗi lần như vậy, khách phải trả cho quán từ 100.000 - 200.000 đồng.

Hiện vụ việc đang được công an quận 11 tiếp tục điều tra xử lý.

Theo Công An TPHCM