TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hành động của Hoàng Thịnh sau pha vào bóng gây chấn thương ghê rợn cho Hùng Dũng

Thứ tư, 24/03/2021 08:22

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có những động thái bày tỏ sự hối hận sau pha vào bóng kinh hoàng với Đỗ Hùng Dũng.

Trong trận đấu CLB TP Hồ Chí Minh với CLB Hà Nội, Hoàng Thịnh đã có pha vào bóng bằng cả 2 chân đối với Hùng Dũng, khiến tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam dính chấn thương nặng và phải rời sân bằng cáng để đến bệnh viện ngay sau đó.

Với pha vào bóng ác ý, Hoàng Thịnh đã nhận phải thẻ đỏ trực tiếp. Việc thi đấu thiếu người khiến CLB TP Hồ Chí Minh phải thất thủ với tỷ số 0-3. Tuy nhiên, rõ ràng là niềm vui của CLB Hà Nội và người hâm mộ của họ đã không được trọn vẹn.

Hoàng Thịnh trên xe cứu thương cùng Hùng Dũng.

Ngay sau pha vào bóng nguy hiểm với Hùng Dũng, ngay lập tức Hoàng Thịnh đã bày tỏ sự hối hận và anh không ngừng thăm hỏi, động viên trong suốt quá trình các bác sĩ sơ cứu. Tiền vệ gốc Nghệ An thậm chí còn leo lên xe cấp cứu và nói với Hùng Dũng rằng: "Anh chỉ ham bóng thôi. Em cố gắng nhé. Cố lên em nhé!”, một động thái bày tỏ sự hối hận và biết nhận lỗi của cựu cầu thủ FLC Thanh Hóa.

Hoàng Thịnh đến bệnh viện thăm hỏi Hùng Dũng.

Trở lại sân và nhận thẻ đỏ, Hoàng Thịnh buộc phải rời khỏi sân và anh đã khóa Facebook cá nhân ngay sau đó. Có lẽ anh không muốn bị ảnh hưởng vì biết dư luận sẽ bủa vây và lên án rất gay gắt về pha tắc bóng dẫn đến chấn thương kinh hoàng cho một trụ cột của ĐTQG.

Về phía Hùng Dũng, theo kết quả kiểm tra tiền vệ tuyển Việt Nam bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải. Dự kiến sáng nay (24/03), Hùng Dũng sẽ tiến hành phẫu thuật và nhiều khả năng, anh sẽ phải nghỉ hết năm. Hùng Dũng chắc chắn sẽ bỏ lỡ các trận đấu quan trọng của ĐTQG Việt Nam ở vòng loại World Cup với Indonesia, Malaysia và UEA vào tháng Sáu.

Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác chân phải.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới