TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân của CEO Vương Lê Vĩnh Nhân

Thứ hai, 30/08/2021 08:56

Được biết đến với vai trò là Chủ tịch HĐQT và giám đốc điều hành của nhiều công ty lớn nhỏ, CEO Vương Lê Vĩnh Nhân đã có một hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân vô cùng thành công trong những năm qua.

Xây dựng sự nghiệp từ những bài học nhỏ

CEO Vương Lê Vĩnh Nhân luôn quan niệm mỗi vấp ngã, mỗi trải nghiệm đi qua trong đời đều là những bài học vô cùng giá trị mà bất kỳ ai cũng cần ghi nhớ. Đó là nền tảng để chúng ta phát triển bản thân và hoàn thiện mình nhiều hơn để thích nghi với một xã hội năng động, đầy biến đổi như hiện tại.

Bắt đầu sự nghiệp từ lúc chưa ai biết đến cái tên Vương Lê Vĩnh Nhân là ai. Đến nay, anh đã có được một chỗ đứng nhất định trong giới kinh doanh, mà tất cả đều là nhờ những bài học lớn nhỏ mà anh lưu lại cho mình. Đối với anh, trong bất kỳ khó khăn nào cũng đều tồn tại những cơ hội. Vấn đề nằm ở chỗ chúng ta có nắm bắt được nó để đi tiếp nhanh hơn người khác hay không.

Áp dụng vào thực tế hiện tại, khi đại dịch khiến cho mọi hoạt động kinh tế đóng băng, nhiều doanh nghiệp đứng trên bờ vực phá sản, thì những nhà lãnh đạo cần một đầu óc nhạy bén để bắt kịp xu hướng thời cuộc, chèo lái doanh nghiệp của mình đi đúng hướng. Đó chính là cách mà CEO Vương đưa doanh nghiệp của mình vượt qua những khó khăn và duy trì được doanh số hiệu quả.

CEO Vương Lê Vĩnh Nhân: hiện tại hay tương lai cũng đều là những cơ hội

Người làm kinh doanh luôn có tham vọng rất lớn. Đó là động lực để họ liên tục cố gắng và cũng là đòn bẩy để họ thăng tiến trong sự nghiệp. CEO Vương chia sẻ: “Đối với tôi, cơ hội luôn ở xung quanh mình. Trong đại dịch hiện tại, nhiều người e ngại về những khó khăn hoảng. Song tôi lại thấy ở đó có những tiềm năng để doanh nghiệp duy trì hoạt động kinh doanh hoặc xa hơn là bùng nổ thương hiệu. Do đó, tôi luôn nhắn nhủ bản thân mình không được bỏ qua bất kỳ giai đoạn nào, bởi rất có thể đó là cơ hội để tôi phát triển nhanh hơn nữa”.

Luôn mang tâm thế sẵn sàng chiến đấu, CEO Vương cùng các cộng sự liên tục xây dựng các dự án, chiến lược mới, nhằm ứng phó kịp thời với mọi sự thay đổi. Đặc biệt, để làm được điều đó, anh còn phải chú trọng xây dựng và gắn kết đội ngũ của mình ngày càng bền chặt, phát triển về cả chất và lượng. Tất cả sẽ giúp anh và công ty xây trong, đánh ngoài chắc thắng hơn.

Những bài học trong kinh doanh chúng ta có thể học ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, những người đã từng trải sẽ là những bài học lớn để mỗi bạn trẻ, mỗi startup tiến nhanh hơn trên con đường xây dựng sự nghiệp của riêng mình.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới