TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hào Anh đã nhận lại 50 triệu từ gia đình người yêu cũ

Thứ bảy, 13/09/2014 08:00

Hơn một tuần xảy ra chuyện "đuổi cha mẹ ra khỏi nhà" của Hào Anh, gia đình bạn gái vừa chia tay đã mang 50 triệu đồng từ huyện U Minh ra TP.Cà Mau trả lại cho thanh niên này.

Chiều 12/9, ông Đặng Thành Đô (ở ấp 9, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) cùng vợ đã đến Ban nhân dân khóm 4, phường 8, TP.Cà Mau để gặp Nguyễn Hoàng Anh (tức Hào Anh) với mẹ cậu là bà Phạm Thị Thoa.

Trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương, ông Đô giao lại cho thanh niên này số tiền 50 triệu đồng.

Theo biên bản, cách đây 3 tháng, Hào Anh gửi gia đình ông Đô (cha bạn gái của thanh niên này) 50 triệu đồng, được chủ nhà ghi biên nhận. Vài ngày trước Hào Anh làm mất biên nhận và nhiều người cho rằng ông mượn số tiền để xây nhà khiến gia đình bị xúc phạm uy tín.

Biên bản ông Đô gửi lại 50 triệu đồng cho Hào Anh có chữ ký các bên.

"Nay ông Đô đến chính quyền nhờ can thiệp, giao lại tiền Hào Anh trước sự chứng kiến của bà Thoa và chính quyền địa phương. Bà Thoa cam kết từ nay về sau không phát biểu với báo chí nội dung cho rằng gia đình ông Đô lợi dụng mượn tiền Hào Anh", trong biên bản ghi.

"Ông Đô giao lại tiền con tôi gửi, toàn giấy bạc loại 500.000 đồng. Dự kiến chiều mai tôi đưa Hào Anh lên TP.HCM trị bệnh mắt", bà Thoa nói. Trước đó, chiều 19/11 mẹ con bà Thoa đến tận nhà ông Đô để bày tỏ nguyện vọng được nhận lại 50 triệu đồng. Số tiền này trước đây Hào Anh nói cho gia đình bạn gái mượn. Tuy nhiên, gia đình cô này phủ nhận, cho rằng cậu tự nguyện gửi và chỉ giao lại khi có sự chứng kiến của chính quyền địa phương.

Hơn một tuần trước Hào Anh đi chơi về đến nhà hỏi xin tiền mẹ vào đêm 30/8. Do buổi sáng bà Thoa đưa con trai 120.000 đồng, không còn tiền cho nữa nên Hào Anh xúc phạm, nặng lời với mẹ và cả cha dượng là ông Nguyễn Xuân Hùng.

Mắt phải của Hào Anh vẫn còn viêm nhiễm, cần lên TP.HCM điều trị.

Sau khi dùng chân đá hỏng 2 chiếc quạt bàn, Hào Anh đuổi đấng sinh thành ra khỏi nhà. Giận con trai, bà Thoa với chồng bỏ đi thì Hào Anh ôm quần áo của 2 người ném ra sân cùng một số vật dụng khác. Nhận tin báo của hàng xóm, công an phường 8 mời Hào Anh về trụ sở làm việc. Tại đây, thanh niên này thừa nhận hành vi và vợ chồng bà Thoa cũng xác nhận bị con trai ngược đãi. Sau đó, Hào Anh được mời lên công an phường nhận quyết định xử phạt 200.000 đồng về hành vi Buộc thành viên gia đình ra khỏi chỗ ở hợp pháp, vi phạm khoản 1 Điều 57, Nghị định 167 về lĩnh vực phòng chống bạo lực gia đình.

Theo Zing.vn