TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hé lộ hình ảnh Á hậu Phillipines ôm hôn một người đàn ông ở cửa phòng khách sạn trước thời điểm tử vong

Thứ năm, 07/01/2021 08:16

Những hình ảnh mới được công bố về cái chết của Á hậu kiêm nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera.

Mới đây, truyền thông Phillipines tiếp tục công bố thêm những hình ảnh của Á hậu kiêm nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera trước thời điểm người này được phát hiện tử vong.

Cụ thể, vào lúc 2:52 sáng ngày 1/1/2021, Dacera được phát hiện ở hành lang khách sạn cùng với một người đàn ông đội mũ lưỡi trai. Cả hai khá thân mật và cùng nhau chạy đến cửa một căn phòng.

Khi người đàn ông định mở cửa phòng thì Dacera đã chủ động ôm và hôn người đàn ông này. Người đàn ông nhiệt tình đón nhận và đáp trả nụ hôn của Dacera. Sau đó, Dacera ra hiệu cho người đàn ông nhanh chóng mở cửa phòng.

Trong một đoạn clip khác cắt từ CCTV ghi lại hình ảnh, Christine Dacera trong tình trạng bất tỉnh, cơ thể cứng đờ được một người đàn ông đưa ra từ một căn phòng. Tất cả đều diễn ra vào rạng sáng ngày 1/1. Vào trưa cùng ngày, nữ tiếp viên hàng không được tìm thấy không phản ứng gì trong bồn tắm khách sạn và tử vong khi được đưa đến bệnh viện.

Ngày 1/1/2021, nữ tiếp viên hàng không Dacera được xác định tử vong trong bồn tắm khách sạn ở Makati. Đêm Giao thừa trước đó, cô cùng 11 người bạn của mình tổ chức tiệc xuyên đêm đón năm mới. Qua bước đầu khám nghiệm tử thi, cảnh sát trưởng Makati, Đại tá Harold Depositar khẳng định cáo buộc hiếp dâm là có cơ sở, nói rằng nạn nhân có "vết rách và tinh trùng trong bộ phận sinh dục".

Những hình ảnh cuối cùng của Christine Angelica Dacera

Cũng liên quan đến vụ việc chấn động này, ngày 6/1, sau khi bị tạm giữ, đã có 3 nghi phạm được thả tự do, một nghi phạm bật khóc trên sóng truyền hình, khẳng định "Tôi là người đồng tính".

Hiện tại, vụ việc chấn động này vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới