TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hình ảnh đầu tiên của Nick Vujicic tại TP.HCM

Thứ tư, 22/05/2013 21:33

Để chào đón Nick Vujicic tới Việt Nam, từ 14h, hơn 100 bạn trẻ trong trang phục áo cổ động sự kiện đã có mặt tại cửa vip sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). 16h55, anh xuất hiện trong chiếc xe hơi.

Trong buổi chiều nay, các CĐV mang theo cờ phướn, biểu ngữ và tụ tập bên nhà ga quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất suốt nhiều giờ liền để chờ đón chàng trai giàu nghị lực. Tên Nick Vujicic liên tục được fan hô vang ở sân bay. Tuy nhiên, đến từ 14h, sau hơn hai tiếng chờ đợi suốt buổi chiều, nhiều fan tỏ ra mệt mỏi khi vẫn chưa thấy Nick xuất hiện.

Trong khi đó, lực lượng an ninh rào kín lối vào cửa VIP. Ngay cả BTC chương trình cũng không trực tiếp được vào đón anh.

Đúng 16h55, xe chở Nick Vujicic xuất hiện, các fan đồng loạt hô vang We are love Nick Vujicic.

Hình ảnh Nick tại sân bay, trước khi vào xe. Ảnh Tiin.

Anh cười tươi tắn trước khi lên xe đến khách sạn. Ảnh Tiin.

Dù được các bạn trẻ Việt Nam đón tiếp nồng nhiệt; tuy nhiên Nick Vujicic chỉ xuất hiện trong chớp nhoáng và nhanh chóng ngồi trong xe với sự bảo vệ kỹ càng của lực lược an ninh. Điều này khiến nhiều fan tiu nghỉu ra về khi không thể gặp được thần tượng của mình.

Bạn Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh,  sinh  viên  năm  1, ĐH Sư  phạm TP.HCM  bày tỏ: “Chúng em  đã phải đăng ký từ nhiều ngày trước để được đón Nick. Tuy chưa thể gặp anh tại sân bay, nhưng bản thân em cũng thấy vui khi được đi đón thần tượng từ hồi lớp 9 của mình. Qua sự chào đón này, em tin Nick cũng biết bạn trẻ Việt Nam rất ngưỡng mộ, yêu quý anh”.

Nick đã về đến khách sạn. Ảnh Thanh Niên.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Hòa Bình, phó BTC tỏ ra tiếc nuối: “Vì chương trình quá lớn nên BTC gặp một vài sự cố không như ý, hơn nữa Nick cũng đã rất mệt nên khó có thể để anh gặp được người hâm mộ ngay tại sân bay. Hy vọng người hâm mộ tiếp tục ủng hộ những chương trình sắp tới của Nick tại Việt Nam”.

Một số hình ảnh đón chàng trai kỳ diệu tại sân bay Tân Sơn Nhất:

Hơn 100 bạn trẻ đã có mặt từ rất sớm để chào đón Nick Vujicic.

Các cô gái, chàng trai mặc áo đồng phục cùng các tấm biển chào đón anh

Một cô gái giơ cao tấm biển có hình ảnh của Nick.

Cùng với hàng chục ngàn bạn trẻ Việt, các cô gái, chàng trai rất hào hứng chờ đón sự kiện đặc biệt này.

Rất đông phóng viên cũng có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Trong khi đó, lực lượng an ninh vây từ vòng ngoài của sân bay khiến phóng viên và các bạn trẻ không thể vào được bên trong.

 "Hàng rào" trước sân bay.

Nick đã có mặt tại TP.HCM trong một chiếc xe hơi và nhanh chóng rời khỏi sân bay.

Theo Infonet.vn