TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hình ảnh mới nhất của bé trai sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga 3 ngày giữa trời nắng nóng 40 độ C ở Hà Nội

Thứ tư, 10/06/2020 10:46

Sức khỏe của bé trai sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga 3 ngày giữa trời nắng nóng 40 độ C ở Hà Nội phục hồi thần kỳ tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội).

Tối ngày 8/6, bé trai được chuyển xuống Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) cấp cứu với cái tên Nguyễn Văn An - đây là cái tên được những người cứu sống cháu trước đó đặt cho với mong muốn mọi thứ sẽ bình an đến với cháu.

Tại bệnh viện, cháu An được thăm khám và điều trị tình trạng nhiễm trùng, viêm ruột (bệnh nhân cần nuôi dưỡng hoàn toàn qua đường tĩnh mạch). Sau quá trình điều trị, hiện sức khỏe của bé đã phục hồi thần kỳ trong vòng tay yêu thương của các bác sĩ.

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga 3 ngày hồi phục thần kỳ.

Trước đó, khoảng 15h ngày 8/6/2020, người dân khu vực xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây đã phát hiện một cháu bé bị bỏ rơi dưới hố ga bỏ hoang.

Theo lời kể của người dân, họ nghe thấy tiếng khóc của trẻ nhỏ trong vòng 3 ngày. Tuy nhiên, mọi người đều nghĩ đó là tiếng mèo kêu nên không phát hiện ra sự việc sớm hơn.

Hình ảnh ban đầu của bé trai lúc nhập viện (Ảnh Trí Thức Trẻ).

Ngay sau khi cháu bé được phát hiện, Ủy ban nhân dân, Công an xã Thanh Mỹ cùng Trạm y tế xã Thanh Mỹ đã cho sơ cứu cháu bé. Cháu bé được phát hiện trong tình trạng không mảnh vải che thân, cơ thể bị giòi, kiến bu đầy mắt, mũi, miệng, tai và cả cuống rốn. Sau khi được sơ cứu tại trạm y tế, cháu bé được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây. Tại đây, các bác sĩ đã thăm khám và quyết định chuyển cháu bé xuống Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn do còn cơ hội cứu chữa đôi mắt cháu bé.

Hiện, công an đã vào cuộc điều tra để làm rõ vụ việc.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới