TIN TỨC » Dòng sự kiện

HLV Park Hang-seo chính thức lên tiếng, nói rõ lý do Quế Ngọc Hải không tiếp tục mang băng đội trưởng

Thứ năm, 06/01/2022 12:37

Thầy Park đã chính thức lên tiếng về việc không để Quế Ngọc Hải tiếp tục làm đội trưởng đội tuyển Việt Nam.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã quyết định lấy lại tấm băng thủ quân của trung vệ Quế Ngọc Hải để trao cho một nhân tố mới. Hành động của nhà cầm quân người Hàn Quốc đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận.

HLV Park Hang Seo đã quyết định lấy lại tấm băng thủ quân của trung vệ Quế Ngọc Hải

Chia sẻ về vấn đề này trên trang chủ VFF vào sáng nay (6/1), HLV Park Hang-seo nói: "Các thủ lĩnh của đội tuyển quốc gia đều là những tấm gương tuyệt vời cho các cầu thủ khác trong và ngoài sân cỏ. Quế Ngọc Hải đã là đội trưởng trong ba năm qua. Ban cán sự bao gồm các đội phó được giao trọng trách lớn là trở thành người dẫn dắt các tuyển thủ quốc gia.

Giờ đây, ban huấn luyện mong muốn giảm nhẹ gánh nặng cho vai trò của những thủ quân để họ cũng có thể tập trung vào việc thể hiện ở phong độ cao nhất.

Sau buổi tập cuối cùng của đội vào ngày 3/1, tôi đã có một cuộc trò chuyện chân thành với đội trưởng và các đội phó. Chúng tôi đồng ý rằng cần phải có một bầu không khí mới để tạo động lực mới và quay trở lại điểm xuất phát của chúng tôi với thái độ tinh thần của người mới bắt đầu".

Thầy Park sẽ làm mới đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Hiện tại, tất cả các thành viên của ĐT Việt Nam đang trong quãng thời gian nghỉ phép để ở bên gia đình. Dự kiến, toàn đội sẽ tập trung trở lại vào ngày 13/1 tới.

Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ có khoảng 1 tuần tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển sang Úc. Trận đấu giữa Việt Nam vs Úc sẽ được diễn ra vào lúc 16h10 ngày 27/1/2022 trên SVĐ Melbourne. Đến ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, Việt Nam sẽ tái đấu với ĐT Trung Quốc trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (ngày 1/2/2022).

Trong đợt tập trung sắp tới, HLV Park Hang-seo sẽ có kế hoạch tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh của đội tuyển bằng cách bổ sung thêm nhiều cầu thủ và đặc biệt là tăng cường sức mạnh cho toàn đội.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới