TIN TỨC » Dòng sự kiện

HLV Park Hang-seo chốt danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản

Thứ năm, 11/11/2021 08:08

Thầy Park đã công bố danh sách đăng ký 23 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cho trận đối đầu với Nhật Bản vào ngày 11/11.

Đêm 10/11, HLV Park Hang-seo đã loại 12 cái tên từ danh sách 35 cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Những cái tên không được đăng ký bao gồm: Nguyễn Văn Toản, Trần Minh Vương, Phạm Tuấn Hải, Đỗ Thanh Thịnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô, Trần Văn Đạt, Hồ Thanh Minh.

Trong số này, hai cầu thủ Văn Toản và Minh Vương gặp chấn thương chưa hồi phục nên không thể tham dự trận đấu với Nhật Bản.

Minh Vương vắng mặt đáng tiếc vì chưa hồi phục chấn thương.

Trong 23 cái tên được chọn đáng chú ý có Phạm Xuân Mạnh - cầu thủ được gọi bổ sung từ tháng 9 vừa qua. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng đã góp mặt trở lại sau khi dính chấn thương ở trận gặp Oman hồi tháng 10.

Với nhóm 9 cầu thủ U23 Việt Nam được bổ sung lên ĐTQG, chỉ có Lê Văn Xuân được lựa chọn cho trận gặp Nhật Bản. Đây cũng là cầu thủ để lại nhiều ấn tượng tại Vòng loại U23 châu Á 2022 vừa qua.

Danh sách đăng ký 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam trận gặp Nhật Bản. Ảnh: VFF.

Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay (ngày 11/11) trên SVĐQG Mỹ Đình. Khác với cuộc đấu với Australia hồi tháng 9, lần này thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ được thi đấu dưới sự cổ vũ của trên dưới 10.000 khán giả nhà.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới